ข่าวทั่วไป

สาวโคโยตี้พลี้ยาเคตามีนเกินขนาดช๊อคดับกลางบ้าน ส่วนแฟนหนุ่มอาการสาหัส ย่านเจริญราษฎร์

สาวโคโยตี้พลี้ยาเคตามีนเกินขนาดช๊อคดับกลางบ้าน ส่วนแฟนหนุ่มอาการสาหัส ย่านเจริญราษฎร์

วันที่ 10 มกราคม 2564 เวลา 15.00 น.

ร.ต.ท.จิรายุ ปิตุรักษ์วงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร ได้รับรายงานว่ามีผู้เสียชีวิต และ ผู้หมดสติ ไม่ทราบสาเหตุ ภายในซอยเจริญราษฎร์ 7 จึงรีบรุดจัดกำลัง และ ประสานแพทย์นิติเวช รพ.จุฬา พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อเจ้าหน้าที่และอาสาสมัครมาถึงที่เกิดเหตุ เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวง บางโคล่ เขต บางคอแหลม จังหวัด กรุงเทพมหานคร ที่เหตุเกิดอยู่บริเวณชั้นที่ 2 ภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา ชื่อ น.ส.พาณิภัค ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 21 ปี สภาพนอนหงายกับพื้นห้อง สวมใส่เสื้อยืดคอกลม ลายทางสีขาวสลับสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีดำ ส่วนผู้หมดสติเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นาย ทัชชัย ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 22 ปี กู้ชีพเลิดสินทำการช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งต่อที่โรงพยาบาลเจริญกรุง บริเวณในห้องที่เกิดเหตุ พบอุปกรณ์ เสพยาเสพติดชนิดยาเคตามีน ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามจาก คุณ ศรินทิพย์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 41 ปี เป็นแม่ของเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ” ผู้ตายเป็นเพื่อนกับลูก ทำงานแถวย่านพัฒน์พงษ์ มีอาชีพเป็นโคโยตี้ ไม่มีที่อยู่พามาอยู่ด้วย แล้วก็ออกมาเช่าบ้านกันอยู่ที่นี่ ก่อนหน้านี้เคยคุยว่าให้พาไปทำบัตรประชาชน เคยบอกเคยเตือนเค้าให้เลิกเสพยา แต่เค้าก็ไม่เลิก เมื่อวานวันเสาร์เค้าเดินตกบันไดบอกให้ไปหาหมอ ก็ไม่ยอมไป เลยเอายาให้เค้าทา ส่วนผู้ชายที่หมดสติ ซึ่งอาสาสมัครกู้ชีพนำใด้ส่งโรงพยาบาลไปแล้วนั้นเป็นแฟนกันกับผู้เสียชีวิต เขาอยู่ด้วยกันนานแล้ว มากกว่า 4 ปี ฝ่ายผู้ชายไม่ได้ทำงานอะไร ”

ส่วน นาย กิติศักดิ์ ( ขอสงวนนามสกุล ) อายุ 21 ปี เป็นแฟนของเพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ” ตนไปงานวันเกิดเพื่อนอีกคนกันมา แล้วเข้ามานั่งเล่นกันต่อที่บ้านหลังนี้ 5 คน แล้วก็หลับกันไปตอนประมาณ ตี 3 พอผมตื่นมา 11 โมง ก็กลับไปอาบน้ำที่บ้าน แล้วเพื่อนอีกคนก็โทรไปบอกว่า เพื่อนตายแล้ว จึงรีบมานี่ครับ ”

เบื้องต้นแพทย์นิติเวช ยังไม่สรุปสาเหตุการเสียชีวิต ต้องรอผลจากการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง จึงมอบหมายให้กู้ภัยนำส่งสถาบันนิติเวช รพ.จุฬา เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนจะให้ญาติมาติดต่อขอรับร่างกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.