ข่าวทั่วไป

ตำรวจประจวบฯรวบหนุ่มโหดควบรถตู้หรูป้ายแดงหนีไปภาคใต้ หลังยิงอดีตเมียที่สมุทรสาคร

 

ตำรวจประจวบฯรวบหนุ่มโหดควบรถตู้หรูป้ายแดงหนีไปภาคใต้ หลังยิงอดีตเมียที่สมุทรสาคร

วันที่ 15 มกราคม พล.ต.ต.วันชัย ธารณธรรม ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัด ( ผบก.ภ.)จ.ประจวบคีรีขันธ์ สั่งการให้พ.ต.อ. นนท์ ภักดีพันธ์ ผกก.สภ.ห้วยยาง อ.ทับสะแก นำกำลังเจ้าหน้าที่ประจำด่านมั่นคงบนถนนเพชรเกษมขาล่องไป 14 จังหวัดภาคใต้ด้านหน้า สภ.ห้วยยาง จับกุมนายธนศักดิ์ อัครเวทย์สกุล อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 139 หมู่ที่ 4 ต.ท่าโรงช้าง อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาล จ.สมุทรสาคร ที่ จ.6/2564 ลงวันที่ 14 มกราคม 2564 ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ,พาอาวุธติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธติดตัว โดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์

หลังจากผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงอดีตภรรยาได้รับบาดเจ็บที่ร้านรับซื้อของเก่า ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาครแล้วขับรถหลบหนีไปภาคใต้ โดยใช้รถตู้โตโยต้า รุ่มอัลพาร์ด สีดำ ป้ายแดงทะเบียน ณ-0527 กทม.
พร้อมยึดอาวุธปืนพกสั้นออโตเมติก ขนาด 9 มม. ยี่ห้อกล็อก 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด อยู่ในรังเพลิง กระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 57 นัด นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีต่อไป

ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ รายงาน