ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวยาเสพติด

เชียงราย – ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจาก 2 สาวใหญ่ คาโรงพยาบาลแม่จัน

เชียงราย – ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจาก 2 สาวใหญ่ คาโรงพยาบาลแม่จัน

เมื่อเวลา วันที่ 18 มกราคม 2564 พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัตน์ ผกก.สภ.แม่จัน, พ.ต.ท.พันชาติ สมตัว รอง ผกก.สส.สภ.แม่จัน, พ.ต.ท.กุศลพันธุ์ สิงห์ใจ รอง ผกก.ป.สภ.แม่จัน, พ.ต.ท.ภูริวัฒ รุจิรัฐภาส สวป.ฯ, พ.ต.ต.อนุชาติ วงศ์ปัญญา สว.สส.ฯ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ร่วมกันล่อซื้อยาเสพติดและจับกุม ผู้ต้องหาจำนวน 2 คน พร้อมยาเสพติด ( ยาบ้า ) พร้อมรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีแดง-ดำ หมายเลขทะเบียน กผ3692 เชียงราย ได้ที่บริเวณลานจอดรถของ โรงพยาบาลแม่จัน ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย จากการตรวจสอบภายในตัวของทั้ง 2 คนประกอบไปด้วย

1.น.ส.โสภา แก้วสุภา อายุ 36 ปี ที่อยู่ตามบัตรเลขที่ 313 ม.6 ต.ป่าสัก อ.เชียงแสน จ.เชียงราย
และ 2.นางจันทร์ศรี เขื่อนคำป้อ อายุ 50 ปี เป็นบุคคลไม่มีสถานะทางทะเบียน ที่อยู่ 0/89 ม.9 ต.แม่จัน อ.แม่จัน จ.เชียงราย

 

ได้ของกลางรายการที่เป็นยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ชนิดเม็ด กลมแบน สีแดง ชั้นในห่อหุ้มด้วยถุงพลาสติกใส ชั้นนอกห่อหุ้มด้วยกระดาษสีขาว จำนวน 25 เม็ด น้ำหนักไม่รวมสิ่งห่อหุ้มประมาณ 2.526 กรัม (ได้จากการล่อซื้อ)

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จันได้แจ้งกล่าวหาว่า ผู้ต้องหาที่ 1 และ 2 ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตมีน) ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, และ ผู้ต้องหาที่ 1 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย,มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ในร่างกายขณะขับขี่
และ ผู้ต้องหาที่ 2 เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)โดยผิดกฎหมาย,มีสารเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน)ในร่างกายขณะขับขี่ โดยเจ้าหน้าที่นำผู้ต้องหาไปขยายผลที่ สภ .แม่จัน และส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ปัญธิพงศ์ ศิริโชคธนากูล / เชียงราย โทร. 0990505989