ข่าวทั่วไป

นนทบุรี 2 วัยรุ่นขี่ จยย.ถูกคู่อริขี่ตามประกบใช้อาวุธปืนยิงดับกลางถนน

นนทบุรี 2 วัยรุ่นขี่ จยย.ถูกคู่อริขี่ตามประกบใช้อาวุธปืนยิงดับกลางถนน

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 2 ก.พ. 64 ร.ต.ท.หญิงนภาพร ฤทธิชัย รองสารวัตร สอบสวน ส.ภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับเเจ้งมีชายวัยรุ่นถูกยิงเสียชีวิต บริเวณทางเข้าชุมชนไมตรีอุทิศ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย หมู่ 1 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จากนั้นจึงประสานเเพทย์จากสถาบันนิติวิทย์ศาสตร์และเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ๊งรุดตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณพบร่างนายภูเบศร์ ชีพนุรัตน์ อายุ 15 ปี นอนเสียชีวิตอยู่มีบาดเเผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่สีข้างด้านซ้ายจำนวนหลายนัด คาดว่าน่าจะเป็นปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ ใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ไม่ติดเเผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นของผู้เสียชีวิตจอดอยู่บริเวณข้างทาง

นายเอ (นามสมมุติ)อายุ 15 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิตเล่าว่า ตนกำลังจะไปตลาดนกฮูกกับเพื่อน มีวัยรุ่นได้ขับรถ จยย.ซ้อน 2 ขับเข้ามาประกบพร้อมกับใช้เท้าถีบรถ จยย.เพื่อให้ล้มแต่รถไม่ล้ม จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช้มีดฟันมาที่ตนพร้อมกับชักปืนยิงมา 1 นัด เพื่อนตนที่เสียชีวิตพยายามเร่งเครื่องขับหนีเเต่ไม่พ้น หลังจากที่เพื่อนตนโดนยิงเพื่อนบอกกับตนว่าไม่ไหวเเล้ว ตนเองซึ่งเป็นคนซ้อนจึงพยายามประคองรถและจอดเข้าข้างทาง ส่วนทางคู่กรณีได้ขับหนีไป ซึ่งตนมั่นใจว่าทางคู่กรณีตั้งใจที่จะมาลงมือก่อเหตุ เพราะผู้ก่อเหตุตนเคยเห็นหน้าและจำได้ว่าเคยทะเลาะวิวาทกันมาเมื่อประมาณ 3-4 เดือนที่ผ่านมา

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางบัวทอง ได้ลงพื้นที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบปากคำเพื่อนผู้เสียชีวิตร่วมถึงพยานแวดล้อมไว้ และจะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาเส้นทางการหลบหนีของกลุ่มผู้ก่อเหตุเพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทางด้านพล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่าจะให้ทางชุดสืบสวนจังหวัดนนทบุรีเเละสืบสวนสภ.บางบัวทอง เร่งหาตัวคนร้าย และหาหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อออกหมายจับคนร้ายและคาดว่าจะจับกุมตัวคนร้ายได้อีกไม่นาน ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ต้อง นนทบุรี / รายงาน