การเมือง

ชาวอำนาจเจริญ ภูมิใจ ได้นายก อบจ.หญิงคนแรก จะนำพาพัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญ จะสานงานเก่า ก่องานใหม่ ให้อำนาจเจริญได้ก้าวไกล.

ชาวอำนาจเจริญ ภูมิใจ ได้นายก อบจ.หญิงคนแรก จะนำพาพัฒนาจังหวัดอำนาจเจริญ จะสานงานเก่า ก่องานใหม่ ให้อำนาจเจริญได้ก้าวไกล.
วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผย จากแหล่งข่าวในจังหวัดอำนาจเจริญว่า ชาว จังหวัดอำนาจเจริญ หลากหลาย สาขากลุ่ม ได้เล่าให้ฟังว่า ภูมิใจดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ อำนาจเจริญได้มีการเปลี่ยนแปลง เว้นวรรคทางการเมืองมาหลายปี ตั้งแต่ตั้งจังหวัดอำนาจเจริญมาพึ่งจะมี ครั้งนี้พิเศษได้ผู้มาบริหาร จังหวัดอำนาจเจริญเรา เป็นนายกหญิงคนแรกและคณะ สอ.บจ. ก็เป็นคน หนุ่มๆคนรุ่นใหม่ หน้าใหม่ เป็นส่วนมากจะได้นำพา จังหวัดอำนาจเจริญของเรา ก้าวไป ข้างหน้า ใน ทุกด้านโดยเฉพาะที่ผ่านทา คุณวันเพ็ญ ตั้งสกุล ได้รับการเลือกตั้งได้เป็น นายกอบจ.จังหวัดอำนาจเจริญ หญิงคนแรก

ผู้สื่อข่าวได้เห็นก็เป็นคนที่มุ่งมั่นส่งเสริมทุกๆด้าน ยังประทับใจ ท่านให้ความสำคัญกับเด็กๆซึ่งเป็นรากฐานอันสำคัญที่จะเติบโต ขึ้นมาเป็นเด็กดี คิดดี มีวินัยมีคุณธรรม นำพาสังคมครอบครัวสังคมชุมชนสังคมประเทศให้มีความเจริญรุ่งเรือง จะเห็นได้จาก อดีตที่ผ่านมาให้ความสำคัญกับเด็กๆ ในปัจจุบันทุกด้านให้ความ เสมอภาค ในด้านเศรษฐกิจ ต่างๆ ผู้สื่อข่าวเคยได้ สนทนา กับ คุณวันเพ็ญ ตั้งสกุล อยู่ ตลอด ท่านจะน้อมนำคำชี้แนะ จากผู้ที่ มีประสบการณ์ผู้ที่เชี่ยวชาญ ในด้านการพัฒนา อยู่ตลอด และความมุ่งมั่น ตั้งใจ จะทำงาน เป็นหลักให้ มีความ เจริญ ก้าวไปข้างหน้า ด้วยกัน และความสมัครสมานสามัคคีในหมู่คณะร่วมกันพัฒนา จังหวัดอำนาจเจริญ บ้านเราให้ก้าวไป.
ภาพ/ทีมข่าว/ ข่าว..ประวัติ นิธิเตชะยศสุก..รายงาน