ข่าวทั่วไป

นนทบุรี ครูประจำชั้นยืนยันนักเรียนวัย 12 ปีที่ผูกคอเสียชีวิตไม่ได้ถูกบลูลี่จากเพื่อน

นนทบุรี ครูประจำชั้นยืนยันนักเรียนวัย 12 ปีที่ผูกคอเสียชีวิตไม่ได้ถูกบลูลี่จากเพื่อน

จากกรณี เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 7 ก.พ.64 ร.ต.ท.ภคภณ ณ. นคร รองสว.สอบสวนสภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุผูกคอตายภายในห้อง ชั้น 3 อาคาร 38 ของหมู่บ้านเอื้ออาทร บางใหญ่ซิตี้ ต.เสาธงหิน โดยผู้เสียชีวิต เป็นเด็กวัยเพียง 12 ปี ทราบชื่อคือ ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่าน อ.บางใหญ่ นอนเสียชีวิต โดยมีบิดา-มารดา ร่ำไห้เสียใจที่ลูกสาวมาจากไปก่อนวัยอันควร
วันนี้ 8 ก.พ.64 ทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงเรียนของน้องที่เสียชีวิตเพื่อหาข้อเท็จจริงในส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตามที่มีกระแสข่าวว่าผู้เสียชีวิตถูกเพื่อนๆในชั้นเรียนบลูลี่และเตะออกจากกลุ่มจนเกิดความเครียดน้อยเนื้อต่ำใจนั้น

ทางด้าน นางกฤติยาณี หล่ำเนียม ครูประจำชั้น เปิดเผยว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นก็รู้สึกตกใจ ทางโรงเรียนและตนได้เรียกเพื่อนๆร่วมชั้นเรียนและเพื่อนสนิทผู้เสียชีวิตมาสอบถาม ทุกคนต่างยืนยันว่าไม่มีเรื่องดังกล่าว แต่ทำไมถึงมีการลงข่าวออกไปแบบนั้น “ปกติคนตายเป็นคนร่าเริง การเรียนอยู่ในขั้นปานกลาง ไม่เคยบ่นว่ามีปัญหาแต่อย่างใด ที่บอกว่าเพื่อนๆบลูลี่น้องเขา เราเองก็สอบถามแล้วไม่มีเรื่องนี้ตามที่เป็นข่าว การทะเลาะก็ไม่มี พอเกิดเรื่องทราบเรื่องเพื่อนๆเองยังช็อคกันทุกคน โดยยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องบลูลี่จากเพื่อนๆตามที่เป็นข่าวอย่างแน่นอน”

ต้อง นนทบุรี / รายงาน