ข่าวพาดหัวอาชญากรรม

คนร้ายใช้ปืนจ่อยิงศีรษะสาวใหญ่ก่อนขี่ จยย.มาขอความช่วยเหลือ

ปทุมธานีคนร้ายใช้ปืนจ่อยิงศีรษะสาวใหญ่ก่อนขี่จยย.มาขอความช่วยเหลือ
เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนร้ายใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดจ่อยิงที่ศรีษะได้รับบาดเจ็บสาหัสเหตุเกิดบริเวณ หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนน ร.พ.ช หมู่ที่1 ตำบลหลักหก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน หน่วยรถพยาบาลแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุ บริเวณใกล้เคียงวัดนาวงโดยมีป้อมตำรวจ สภ.ปากคลองรังสิต พบหญิง 1 รายอาการสาหัส เจ้าหน้าที่อาสาสมัครให้การช่วยเหลือ โดยผู้ที่บาดเจ็บอาการสาหัสนั่งเหม่อลอยด้วยความเจ็บปวดพร้อมทั้งหยดเลือดของผู้ได้รับบาดเจ็บเปรอะเปื้อนเต็มเสื้อผ้าไปหมด พูดจาไม่รู้เรื่อง โดยมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย และขาด้านขวา ใกล้ป้อมตำรวจพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิกสีขาวหมายเลขทะเบียน กด7934 กรุงเทพฯ จอดไว้หน้าป้อมตำรวจ ส่วนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่นำส่งโรงพยาบาลปทุมธานี ทราบชื่อ นาง เอวัน ชาวโรฮิงญา สัญชาติพม่าอายุ 46 ปี อาชีพรับจ้างส่งเสื้อผ้า ตลาดนัดย่านดอนเมือง จากการสอบถาม นาย ชาลี เท่งมี อายุ 34 ปี หลานชาย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทำอาชีพรับ ขายส่งเสื้อผ้าตามตลาดนัด หลังจากทราบข่าวว่าน้าของตัวเองนั้นถูกยิงได้รับบาดเจ็บก็ได้มาที่เกิดเหตุส่วนรายละเอียดที่เกิดเหตุนั้นตัวเองไม่ทราบและสาเหตุที่เกิดขึ้นไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดจากอะไร

ด้าน นางสาวนิด อายุ 35ปี(ขอสงวนชื่อและนามสกุล) ชาวบ้านชุมชนหลักหก ได้เปิดเผยว่า คนร้ายขับรถกระบะสีขาวไม่ทราบทะเบียนยี่ห้อ toyota รุ่น revo โดยขับมา 2 คน ผู้ชายเป็นคนขับ ส่วนหญิงนั่งข้าง พอถึงที่กลับรถจากนั้นได้ถอยรถเข้าไปในบ้านผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ก็มีการชกต่อยกันสักพักนึงก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นจำนวน 3 นัดหลังจากที่เกิดเหตุได้ขับรถมุ่งหน้าโดยไม่ทราบทิศทางของคนร้าย
เบื้องต้น พ.ต.ท.กวี ช่วยสร้าง สารวัตรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและหาภาพจากกล้องวงจรปิดเพิ่มเติมเพื่อใช้มัดตัวคนร้าย จากนั้นได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนำผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่สภ.ปากคลองรังสิตเพื่อจะได้ติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ภาพ/ข่าว โดย : อนันต์ ปทุมธานี

( สนใจลงโฆษณา โทร.0816888600 )