ข่าวทั่วไป

สิงห์บุรี – หนุ่มก่อสร้าง ว่างจากงานมาตกปลา คาดโรคประจำตัวกำเริบจมน้ำดับ

สิงห์บุรี / หนุ่มก่อสร้าง ว่างจากงานมาตกปลา คาดโรคประจำตัวกำเริบจมน้ำดับ

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 15.30 น. ร.ต.อ.วีรพันธ์ วงศ์อิน พนักงานสอบสวน สภ.ท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้จมน้ำเสียชีวิต บริเวณประตูระบายน้ำ คลองส่งน้ำโค้งยายเนียน ม.3 ตำบลพิกุลทอง อำเภอท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี จึงได้รีบรุดเดินทางไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่แพทย์เวรจากโรงพยาบาลท่าช้าง และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งสิงห์บุรี

 

ที่เกิดเหตุเป็นประตูระบายน้ำ ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า คลองส่งน้ำโค้งยายเนียน มีน้ำขังอยู่ไม่มาก ลึกประมาณ 50 เซนติเมตร พบศพนายปิยะพงศ์ ฉุนจุ้ย หรือ เก๋ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 117/1 หมู่ 2 ตำบลวิหารขาว อำเภอท่าช้าง จังหวัดสิงห์บุรี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในน้ำอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำร่างขึ้นมาชัณสูตร ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล พบเพียงร่องรอยการผ่าตัดที่เป็นแผลเป็นบริเวณหน้าอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง

 

จากการสอบถาม นางวัฒนา ฉุนจุ้ย มารดาของผู้เสียชีวิต ที่มีอาการเสียใจร้องไห้อยู่ตลอดเวลา เล่าว่า นายเก๋ ผู้ตายเป็นลูกชาย มีอาชีพรับจ้างก่อสร้างทั่วไป ชอบออกมาหาปลาเพียงลำพังเป็นประจำทุกวัน ในวันนี้เวลาประมาณ 10.00 น. ผู้ตายก็ออกจากบ้านพร้อมอุปกรณ์หาปลา ก่อนจะหายไปทั้งวัน กระทั่งช่วงบ่ายมีคนมาแจ้งว่า พบลูกชายจมน้ำเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นตนไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชาย เพราะลูกชายเป็นโรคหัวใจ เคยเข้ารับการผ่าตัดมาแล้ว นอกจากนี้ยังมีโรคลมชัก และหอบหืด คาดว่าระหว่างหาปลา โรคประจำตัวอาจกำเริบ และเกิดวูบจมน้ำจนเสียชีวิตไปโดยไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ณัฏฐนารา ปานมี ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สิงห์บุรี

( สนใจลงโฆษณา โทร.081-6888600 )