ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

อ่างทอง – หนุ่มกู้ภัยอ่างทอง ขี่รถจักรยานยนต์ตกร่องน้ำข้างทางดับอนาถ ระหว่างเดินทางกลับบ้าน

อ่างทอง หนุ่มใหญ่กู้ภัยวัย46ปีขี่รถจักรยานยนต์ตกร่องน้ำข้างทางดับอนาถ ตรวจสอบพบว่าเดินทางมาบ้านญาติ แล้วประสบอุบัติเหตุในช่วงเดินทางกลับบ้าน
เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 มี.ค. 64 ร.ต.อ.วิทยา แสงโสดา รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสวงหา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถจักรยายนต์เสียหลักแหกโค้งตกไปในร่องน้ำข้างทาง ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณเส้นทางเข้า อบต.ห้วยไผ่ หมู่ที่ 2 ตำบลห้วยไผ่ อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลแสวงหา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุ บริเวณคูน้ำข้างทาง พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีเหลืองดำ หมายเลขทะเบียน กนค 742 อ่างทอง พลิกคว่ำพังเสียหายพังยับเยิน และพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ สภาพศพสวมกางเกงยีนสีน้ำเงินขายาว สวมเสื้อยืดแขนยาวสมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง ทราบชื่อต่อมา นาย อำนาจ ชอบชม อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1 หมู่ที่ 2 ตำบลสายทอง อำเภอป่าโมก จังหวัดอ่างทอง มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าและลำตัว

 


จากการทำการตรวจสอบหลักฐานของผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทอง นามเรียกขาน กู้ภัย 165 จุดเมืองอ่างทอง ที่ได้เดินทางมาบ้านญาติ ซึ่งในช่วงระหว่างเดินทางกลับ ได้เกิดประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แหกโค้ง ทำให้เสียชีวิตเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ พร้อมหาพยานหลักฐาน เพื่อหาสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุจนทำให้มีการเสียชีวิต ที่แท้จริงในครั้งนี้ ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป