ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

นนทบุรี – หนุ่มเมียนมาก้มหน้าเดินข้ามถนนถูกรถกระบะชนดับ

นนทบุรี หนุ่มเมียนมาก้มหน้าเดินข้ามถนนถูกรถกระบะชนดับ
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 1 มี.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู มูลนิธิสยามนนทบุรี เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีรถชนคนข้ามถนนเสียชีวิต เหตุเกิดถนนรัตนาธิเบศร์ขาเข้า หน้าหมู่บ้านซื่อตรงการเด้น ต.ไทรม้า อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ
ที่เกิดเหตุพบร่างนายวิน ตู เฮด อายุ 27 ปีสัญชาติ เมียนมา สภาพนอนเสียชีวิตอยู่เลนขวาของถนน ห่างไปประมาณ 100 เมตรพบรถยนต์คู่กรณเป็นรถกระบะยี่ห้อ นิสสัน สีเขียว ทะเบียน บบ 2773 จันทบุรี จอดอยู่มีร่องรอยที่ฝากระโปรงหน้ารถยุบไฟหน้าแตกเสียหาย โดยมีนายณัฐพล เงินคงพันธ์ อายุ 39 ปีคนขับยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ ต่อมาหลังเกิดเหตุมีเพื่อนของผู้เสียชีวิตเข้ามาให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นมาหาเพื่อนซึ่งรู้จักกันทางเฟสบุ๊คในหมู่บ้านซื่อตรง ขณะเกิดเหตุตัวนายวิน ตู เฮด ผู้เสียชีวิตกำลังเดินข้ามถนนไปยังร้านสะดวกซื้อที่อยู่ฝั่งตรงข้ามแต่ก็มาถูกรถชนเสียก่อน

จากการนายณัฐพล คนขับกล่าวว่าตนเองขับรถออกจากซอยท่าอิฐหลังจากนั้นก็เบี่ยงเข้าเลนขวา จู่ๆเห็นชายคนดังกล่าวเดินบนถนนลักษณะก้มหน้าเดินสวนทางมา ซึ่งเป็นระยะกระชั้นชิดแล้วไม่สามารถเบรคได้ทันจึงเป็นเหตุให้พุ่งชนเข้าอย่างเต็มแรงดังกล่าว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพพร้อมกับสอบปากคำคนขับรถกระบะไว้ โดยคนขับอ้างว่าผู้เสียชีวิตนั้นเดินสวนทางอยู่บนพื้นถนน แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำเพิ่มเติมรวมถึงจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในระแวกใกล้เคียงอีกครั้งว่าจะตรงกับคำให้การหรือไม่ ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ต้อง นนทบุรี / รายงาน