ข่าวพาดหัวยาเสพติด

สระแก้ว- กวาดล้าง ขบวนการค้ายานรก รายใหญ่ 2 จว.

สระแก้ว- กวาดล้าง ขบวนการค้ายานรก รายใหญ่ 2 จว.

 

ผู้สื่อข่าวรายงาน ” ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดรายใหญ่เชื่อมโยง 2 จังหวัดภาคตะวันออก สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน พร้อมของกลาง ยาบ้ากว่า 1 หมื่น 5 พันเม็ด และยาไอซ์อีกกว่า 700 กรัม

นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยนายวัลลภ ประวัติวงศ์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมแถลงข่าวการจับกุม เครือข่ายจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ โดยมีนายราเยส ราย ปลัดอำเภออาวุโส รักษาการนายอำเภอเมืองสระแก้ว รายงานการจับกุมในคดีนี้
เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม หรือ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง ชุดสิงห์พิทักษ์เมืองสระแก้ว ให้ข้อมูลว่า จากการแพร่ระบาดของยาเสพติดไปทุกหัวระแหงโดยเฉพาะในหมู่ผู้ใช้แรงงาน และกลุ่มวัยรุ่นในเขตจังหวัดสระแก้ว เจ้าหน้าที่พบว่า นายอาทิตย์ แก้วลาด หรือ นายโจ และนางสาวธิตินันท์ ศรีนวล หรือ นางสาวกระต่าย เป็นผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่และส่งยาเสพติดเข้าไปจำหน่ายในเขตจังหวัดสระแก้ว ก่อนเจ้าหน้าที่จะขออำนาจศาลออกหมายจับ แต่นายโจ และนางสาวกระต่าย หลบหนีไปได้ จากนั้น เจ้าหน้าที่ขยายผลจนสามารถจับกุมเครือข่ายของนายโจ คือ นายจาตุรงค์ วันประสม หรือ นายน้อย ได้ที่อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนขยายผลเพิ่มเติม จนสามารถจับกุมนายมานะ อัศววารี หรือ นายเล็ก ได้ที่บ้านหนองผูกเต่า หมู่ 13 ตำบลศาลาลำดวน อำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมของกลาง คือ ยาบ้า 15,782 เม็ด ยาไอซ์ 722 กรัม

“นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ระบุว่า เครือข่ายยาเสพติดกลุ่มนี้ มีเส้นทางจำหน่ายยาเสพติด ทั้งในจังหวัดปราจีนบุรีและจังหวัดสระแก้ว โดยการส่งยาในแต่ละครั้ง จะเป็นการนำไปวางริมถนนสุวรรณศร หรือ ทางหลวงหมายเลข 33 ก่อนจะมีคนมารับยาเสพติดไปอีกต่อหนึ่ง ถือว่าการจับกุมในครั้งนี้ เป็นการตัดตอนเครือข่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ พร้อมทั้งอยากฝากประชาสัมพันธ์ไปยังประชาชน หากพบเห็นหรือแจ้งเบาะแสโดยไม่ต้องเปิดเผยตัวตน ให้โทรไปยังเบอร์สายด่วน 1567 และ เบอร์ 037-425120 ตลอด 24 ชั่วโมง. นายยุทธนา พึ่งน้อย /ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว