การเมืองข่าวทั่วไป

ลพบุรี – อดีตประธานสภา อบจ.ลงชิงชัยกับอดีตนายกสองสมัยขวัญใจชาวบ้าน

ลพบุรี อดีตประธานสภา อบจ.ลงชิงชัยกับอดีตนายกสองสมัยขวัญใจชาวบ้าน
ผู้สมัครนายกเทศบาลตำบล และสมาชิก เริ่มมองเห็นความเคลื่อนไหวผู้สมัครนายกและสมาชิกลูกทีมที่มีการวางแผนกันมาหลายวันต่างขยับ ทยอยลงพื้นที่ออกหาเสียงในพื้นที่ของตัวเองบ้างแล้ว ก่อนที่จะมีการเลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้ ซึ่งในพื้นที่จังหวัดลพบุรีผู้สมัครนายกล้วนเป็นอดีตนายกทั้งสิ้น ซึ่งการหาเสียงเป็นไปอย่างเงียบเชียบ เนื่องจากมั่นใจในศรัทธาประชาชนที่มีให้มาหลายต่อหลายสมัย ซึ่งก็มีบางพื้นที่ที่ต้องจับตามองเช่นกัน

 

3 มีนาคม 2564 สำหรับบรรยากาศการลงพื้นที่หาเสียงการเลือกตั้งชิงเก้าอี้นายกเทศมนตรีที่น่าจับตามองก็เช่นเทศบาลตำบลกกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี โดย นายธนปพน เงินเมิย (หรือลอส ลูกชาวนา) อายุ 60 ปี อดีตนายก 2 สมัย มาในกลุ่ม “รวมพลังอาสาพัฒนากกโก” เบอร์ 1 (ในสโลแกน ไม่ซื้อเสียง ไม่รับเหมา เดินหน้าพัฒนาต่อเนื่อง) พร้อมสมาชิกลูกทีมที่ชาวบ้านคุ้นเคยนับหน้าถือตา เบอร์ 1-6 ทั้งสองเขต ลงพื้นที่ชุมชนในเขตเทศบาล ตลาดนัด ห้างสรรพสินค้า พร้อมรถแห่ติดเครื่องขยายเสียงและป้ายข้อความในทีม “รวมพลังอาสาพัฒนากกโก” มีจิตอาสา มุ่งมั่นพัฒนาท้องถิ่น พร้อมสานต่อการพัฒนาทันที

เช่นเดียวกันกับนายก่อภณ ฮุ้นสกุล อายุ 56 ปี อดีตประธานสภา อบจ. และอดีต ส.อบจ.อ.ท่าวุ้ง อ.เมือง ลพบุรี ผู้ท้าชิงนายกเทศมนตรี เบอร์ 2 มาพร้อมลูกทีมที่มาจากชาวบ้านตำบลกกโกเช่นกัน ตั้งแต่เบอร์ 7-12 ”กลุ่มรักกกโก” (ในสโลแกน คิดใหม่ ทำใหม่ พูดจริง ทำจริง ไม่ทิ้งประชาชน) ออกเดินเท้าไปตามชุมชน ร้านค้า แผงลอยเพื่อแนะนำตัว และขอคะแนนเสียง โดยมีชาวบ้านให้การต้อนรับเป็นอย่างอบอุ่น
กฤษณ์ สนใจ ลพบุรี 0890899090

( สนใจลงโฆษณา โทร. 081-6888600 )