ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – ลูกถือเค้กหวังทำเซอร์ไพรส์วันเกิดพ่อแต่ไม่เจอ ผ่านไป 3 วันพบกลายเป็นศพนอนคาห้อง

นนทบุรี ลูกถือเค้กหวังทำเซอร์ไพรส์วันเกิดพ่อแต่ไม่เจอ ผ่านไป 3 วันพบกลายเป็นศพนอนคาห้อง
เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 3 มี.ค.64 ร.ต.อ.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ รอง สว.สอบสวนสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับมีผู้เสียชีวิตที่ห้องเช่าไม่มีชื่อใกล้ซอยสามัคคี 37 ต.ท่าทราย อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 3 ชั้นภายในห้องเช่าชั้น 3 พบร่างขายนายวิชัย ศรีภูธร อายุ 54 ปีชาว จ.เชียงราย สภาพนอนหงายเปลือยกายไม่สวมใส่เสื้อผ้าเสียชีวิตอยู่ที่พื้นห้องข้างเตียงนอน โดยทางแพทย์ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมา 3 วัน ขณะเดียวกันผู้ดูแลห้องเช่าดังกล่าวให้ข้อมูลว่าพบเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้ายเมื่อเวลาประมาณ 19.00 น.ของวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมาหลังจากนั้นก็ไม่พบเจออีกจนกระทั่งวันนี้มีผู้เช่าแจ้งมาว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าคลุ้งอย่างรุนแรงที่ชั้น 3 จึงได้เดินตรวจสอบกระทั่งมาพบว่าห้องของนายวิชัย ถูกล็อกจากด้านในผิดปกติพร้อมทั้งมีกลิ่นออกมาจึงงัดกระจกบานเกร็ดออกดูถึงพบว่านายวิชัย เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง
น.ส.อภิญญา ศรีภูธร อายุ 20 ปีบุตรสาวกล่าวว่าพ่อกับแม่เลิกกันตั้งแต่ตัวเองอายุ 2 ปีพ่อมีอาชีพรับจ้างทั่วไปล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมาพ่อไปรับจ้างตัดกิ่งไม้และเกิดพลัดตกลงมาจนได้รับบาดเจ็บและพักรักษาตัวที่ห้องทำให้ระยะหลังนานๆครั้งพ่อถึงจะออกไปทำงาน ล่าสุดเวลา 20.00 น.ของวันที่ 28 ก.พ.64 ที่ผ่านมาเป็นวันเกิดของพ่อตนเองหวังจะเซอร์ไพรส์พ่อด้วยการนำเค้กพร้อมกับจุดเทียนมาที่หน้าห้องพ่อแต่เมื่อมาถึงพยายามเคาะห้องเรียกพ่ออยู่นานไม่มีการตอบรับซึ่งเข้าใจว่าพ่อนั้นหลับจึงเดินทางกลับ แต่หลังจากนั้นก็พยายามโทรศัพท์หาแต่ไม่สามารถติดต่อได้ กระทั่งวันนี้มีผู้ดูแลห้องเช่าโทรไปบอกว่าพ่อนั้นเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละข้อมูลจากบุตรสาวผู้เสียชีวิตรวมถึงผู้ดูแลไว้ ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นยังไม่ทราบจะต้องมอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง ต่อไป

ต้อง นนทบุรี / รายงาน