ข่าวทั่วไป

ปทุมธานี2หนุ่มสาวขับเก๋งส่ายไปมาชนกาดเลนเจ็บสาหัส1ตาย

ปทุมธานี2หนุ่มสาวขับเก๋งส่ายไปมาชนกาดเลนเจ็บสาหัส1ตาย

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 มีนาคม2564 พ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร สว.สอบสวนสทล.2กก.8บก.ทล.รามอินทรา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนขอบทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่เกิดเหตุถนนกาญจนาภิเษกหมายเลข9 บางปะอิน-บางนา มุ่งหน้าบางนา กม.9+200 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู รถกู้ชีพรพ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่กู้ภัยกาญจนาภิเษก

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อมาสด้ารุ่น2สีขาวหมายเลขทะเบียน ญห-3723กทม.เสียหลักชนเหล็กกั้นริมทางจนตัวรถหมุนกับทางเหล็กกั้นได้รับความเสียหาย ในห้องโดยสารพบผู้ได้รับบาดเจ็บ1รายเป็นหญิงที่นั่งมาเบาะข้างคนขับทราบชื่อ น.ส.อธิติมา ศาษตรา อายุ24ปี มีบาดแผลที่ศีรษะรถกู้ชีพรพ.คลองหลวง เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลคลองหลวง ส่วนเบาะนั่งผู้ขับขี่พบผู้เสียชีวิต1รายติดคาซากยานพาหนะทราบชื่อ นายเตชิต พึ่งธรรมจิตต์ อายุ 25ปี อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากยานพาหนะ นอกจากนี้ข้างกันยังพบชิ้นส่วนรถยนต์กระเด็นกระจัดกระจาย

จากการสอบถามพ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร สว.สอบสวนสทล.2กก.8บก.ทล.รามอินทรา เปิดเผยว่า รถคันเกิดเหตุมาด้วยกัน2คนเป็นชาย1หญิง1 หลังจากนำฝ่ายหญิงออกมาจากรถฝ่ายหญิงแจ้งว่าจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้ เพราะได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส และทั้งคู่จะเดินทางไปไหนยังไม่ทราบ

ส่วนเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูซึ่งเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุคนแรกเปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเหตุจึงเดินทางมาที่เกิดเหตุ เมื่อมาถึงพบมีพลเมืองดี1คนขับรถยนต์และติดตามมาห่างๆได้ให้ข้อมูลว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็วสูงและขับส่ายไปมาตั้งแต่จ.สระบุรี ก่อนจะนำหน้าตนเองมาแล้วเกิดอุบัติเหตุ

ด้านพ.ต.ท.พิชิต ทีปกากร สว.สอบสวนสทล.2กก.8บก.ทล.ราม หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา และจะได้สอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บอีกครั้งหนึ่งหากอาการดีขึ้นเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป