ข่าวทั่วไป

สาววัย 41 ดับปริศนาญาติเชื่อถูกทำร้าย ตำรวจหิ้วแฟนหนุ่มที่อยู่ในอาการมึนเมาสอบเครียด

สาววัย 41 ดับปริศนาญาติเชื่อถูกทำร้าย ตำรวจหิ้วแฟนหนุ่มที่อยู่ในอาการมึนเมาสอบเครียด
เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 14 มีนาคม 2564 พ.ต.ท.สุนทราพร จาตูม สารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีหญิงเสียชีวิตที่ภายในห้องพักชั้น 4 ห้องที่ 407 อาคารพันทวี แมนชั่น เลขที่ 102 / 2241 หมู่ 2 ซอยอุ่นอารี ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่ระเบียงหลังดังกล่าวได้พบศพของ น.ส.ภัทรวดี บุญอุ้ม อายุ 41 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่ระเบียงหลังห้องหน้าห้องน้ำ ภายในห้องน้ำได้พบกะละมังพลาสติกสีเขียวแตกกระจายข้าวของในห้องน้ำล้มระเนระนาด ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลแต่อย่างใดมีเพียงลอยช้ำเขียวที่ใบหน้าเท่านั้น จากการสอบถามนายมงคล ศรีหฤทธิ์ อายุ 25 ปี แฟนของผู้เสียชีวิตซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาสุรา ได้เล่าวกไปวนมาพอจับใจความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ที่หน้าประตูระเบียงหลังห้อง ส่วนผู้เสียชีวิตนอนอยู่ที่บนที่นอนและลุกขึ้นมาเข้าห้องน้ำหลังจากนั้นก็เล่าไม่รู้เรื่อง และจากการสอบถามคนพักข้างห้องที่เกิดเหตุได้ทราบว่าได้ยินเสียงทะเลาะกันอยู่พักใหญ่ก่อนที่เสียงจะเงียบไป

ด้าน น.ส.พัฒศธิดา ศักดิ์สุพรรณ อายุ 31 ปี หลานของผู้เสียชีวิต ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเกือบเที่ยงคืน นายมงคล แฟนของผู้เสียชีวิตได้โทรไปบอกว่า น.ส.ภัทรวดี ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว และบอกอีกว่ามีคนมาเอาวิญาณไปแล้ว โดยที่พูดวนไปวนมาซ้ำ ๆ อยู่ แบบนั้น ตนจึงรีบเดินทางมาจากลาดกระบังมายังห้องที่เกิดเหตุ ก็ต้องตกใจเพราะเห็นใบหน้าของผู้ตายเขียวช้ำและร่างกายมีลักษณ์คล้ายคนเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ เนื่องจากพฤติกรรมของแฟนของผู้ตายเวลาเมาเหล้าชอบทำร้ายร่างกายผู้ตายอยู่เป็นประจำจึงติดใจการเสียชีวิตของผู้ตายในครั้งและเชื่อว่าน่าจะถูกทำร้ายเสียชีวิต ไม่น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคไทรอยด์และโรคภูมิแพ้ที่ผู้ตายเป็นอยู่
เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายมงคล แฟนหนุ่มของผู้ตายที่อยู่ในอาการมึนเมาให้การไม่รู้เรื่องไปกักบริเวณที่โรงพักรอให้สร่างเมาจึงจะทำการสอบสวนปากคำเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
**********************
สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389