ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – ส่องตัวเลขปลายประทัดที่แขวนอยู่ที่คอไอ้ไข่วัดสนามชัย ขอได้ไหว้รับ สมใจปรารถนา ถูกเลขปลายประทัด ที่แขวนอยู่ที่บริเวณคอไอ้ไข่ ติดต่อกันหลายงวด  

อ่างทอง ส่องตัวเลขปลายประทัดที่แขวนอยู่ที่คอไอ้ไข่วัดสนามชัย ขอได้ไหว้รับ สมใจปรารถนา ถูกเลขปลายประทัด ที่แขวนอยู่ที่บริเวณคอไอ้ไข่ ติดต่อกันหลายงวด

วันที่ 29 มี.ค. 64 ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณวัดสนามชัย อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบชาวบ้าน นักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้ขอโชคลาภ ไอ้ไข่วัดสนามชัย พร้อมส่องตัวเลขปลายประทัดที่แขวนคอไอ้ไข่ เห็นชัดเจน 469-93 เพื่อนำไปเสี่ยงดวง ซึ่งที่ผ่านมาเลขปลายประทัดที่เสี่ยงทายแขวนไว้ที่คอไอ้ไข่นั้น มาแรงขอได้ไหว้รับ สมใจปรารถนา ถูกเลขปลายประทัด ที่แขวนอยู่ที่บริเวณคอไอ้ไข่ ติดต่อกันหลายงวด

 

ซึ่งกระแสความเชื่อความศรัทธาไอ้ไข่วัดสนามชัย ให้โชคลาภ ในแต่ละวันมีชาวบ้าน นักท่องเที่ยว เดินทางมากราบไหว้ ขอโชคลาภ ด้วยความศรัทธา หลังสมดังใจปรารถนา นำรูปไก่ชน ชุดทหาร หนังสติ๊ก ของเล่นต่างๆ พร้อมกับการจุดประทัดแก้บน เสียงดังกึกก้องตลอดทั้งวัน บอกถึงแรงศรัทธาที่มีต่อไอ้ไข่ ขอได้ไหว้รับ ประชาชนทั่วทุกสารทิศ ต่างหลั่งไหลเดินทางมาขอพรจากไอ้ไข่วัดสนามชัย กันอย่างไม่ขาดสาย ด้วยพลังศรัทธาไอ้ไข่เด็กวัดเจดีย์ และบารมีหลวงพ่อเปี่ยม พร้อมกับการจุดประทัดแก้บน เสียงดังกึกก้องตลอดทั้งวัน

กนกศักดิ์ / อ่างทอง