ข่าวทั่วไป

หนุ่มใหญ่เดินข้ามถนนในช่องทางด่วนบางนาตราดถูกกระบะเฉี่ยวจนล้มและถูกรถที่ตามหลังมาทับ

หนุ่มใหญ่เดินข้ามถนนในช่องทางด่วนบางนาตราดถูกกระบะเฉี่ยวจนล้มและถูกรถที่ตามหลังมาทับ

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 5 เมษายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว สมุทรปราการ ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเฉี่ยวชนคนข้ามถนนเสียชีวิต ที่บริเวณถนนบางนาตราดขาเข้า หลังกิโลเมตรที่ 12 ช่องทางด่วน ตำบลบางพลีใหญ่ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายไม่ทราบชื่อไม่มีเอกสารติดตัว อายุประมาณ 40-45 ปี สภาพกะโหลกศีรษะแตก มันสมองกระจายเกลื่อนพื้น ร่างกายแหลกเหลว กระดูกหักหลายท่อน นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนในช่องทางด่วน เลนขาวสุด ห่างไปประมาณ 200 เมตร พบรถกระบะตู้ทึบ ยีห้อ อีซูซุ สีขาว ป้ายแดง ทะเบียน ส – 6506 กทม.จอดอยู่ในกระจกมองข้างด้านขวาหลุดห้อยต่องแต่ง โดยมีนาย ดวงสมพงษ์ มั่งศิริ อายุ 33 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ โดยมีหลักฐานเป็นภาพจากกล่องหน้ารถ

นายดวงสมพงษ์ คนขับกระบะคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถเพื่อจะไปส่งสินค้าที่จังหวัดขอนแก่น โดยตนขับมาตามปกติทางด้านเลนขวา กระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ ๆ ชายคนดังกล่าวได้เดินข้ามถนนตัดหน้ารถตน ตนพยายามหักหลบแล้วแต่ไม่พ้น คาดว่าร่างผู้ตายน่าจะฟาดเข้ากับกระจกมองข้างด้านขวาจนล้มและถูกรถที่ตามขับหลังมาทับร่างซ้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389