ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – สุดเจ๋งก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกรถเข็นมินิอร่อยรสชาติเด็ดสดใหม่ให้เยอะ ลูกค้าประทับใจ เดินให้บริการไปทั่วตลาด เข้าถึงลูกค้าทุกตรอกซอกซอย 

อ่างทอง สุดเจ๋งก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกรถเข็นมินิอร่อยรสชาติเด็ดสดใหม่ให้เยอะ ลูกค้าประทับใจ เดินให้บริการไปทั่วตลาด เข้าถึงลูกค้าทุกตรอกซอกซอย

วันที่ 8 เม.ย. 64 ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณตลาดสดเทศบาล 2 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบแม่ค้าก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกรสชาติเด็ด ขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก โดยใช้รถเข็นมินิสีชมพู เปิดบริการขายก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าไปทั่วตลาด เดินเข้าถึงลูกค้าทุกตรอกซอกซอย โดยเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก อร่อยรสชาติเด็ด ลูกค้าประทับใจ สดใหม่ให้เยอะ โดยการนำหม้อก๋วยเตี๋ยว เตาถ่าน เส้นก๋วยเตี๋ยว พร้อมเนื้อหมูและเครื่องปรุง ใส่ในรถเข็นก๋วยเตี๋ยวขนาดเล็กมินิ บริการลูกค้าไปตามตลาด บริการขายก๋วยเตี๋ยวให้กับบรรดาแม่ค้า และลูกค้าที่มาจับจ่ายใช้สอยภายในตลาด เป็นการอำนวยความสะดวกสบาย สร้างความประทับใจให้กับลูกค้า ด้วยการบริการแบบเข้าถึงที่อย่างเป็นกันเอง

จากการสอบถาม นางสาววิมล พลหาญ อายุ 44 ปี หรือพี่เป็ด แม่ค้าก๋วยเตี๋ยว เล่าให้ฟังว่า ตนเองและครอบครัว ได้ออกตะเวนขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก มีเส้นหมี่ เส้นเล็ก เด็ดที่รสชาติ สดใหม่ให้เยอะ บริการลูกค้าถึงที่และส่งตรงถึงบ้าน ในราคาชามละ 30 บาท โดยใช้รถเข็นมินิไปตามตรอกซอกซอย บริการขายแบบถึงที่ไม่ต้องเสียเวลาเดินออกไปซื้อ ซึ่งบริการขายให้พ่อค้าแม่ค้าภายในตลาด แบบส่งตรงถึงมือรับประทานได้ทันที ได้ลิ้มลองรสชาติก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกที่อร่อยลงตัว ต้องเจ๊เป็ดก๋วยเตี๋ยวรถมินิ บริการให้ลิ้มลองความอร่อย หรือจะเหมาบริการในงานบุญยินดีให้บริการ

ก๋วยเตี๋ยวมินิ เจ๊เป็ด ให้บริการ 6 วัน ในวันจันทร์ จะขาย ที่ในบริเวณตลาดสดเทศบาล 2 อำเภอเมืองอ่างทอง วันอังคาร ขายที่ตลาดอำเภอวิเศษชัยชาญ วันพุธ ขายที่ตลาดอำเภอโพธิ์ทอง วันพฤหัสบดี ขายที่ตลาดนัดคลองถมอ่างทอง วันศุกร์ ขายที่ตลาดอำเภอแสวงหา วันเสาร์ หยุด 1 วัน และวันอาทิตย์ ขายที่ตลาดนัดสี่แยกวิเศษชัยชาญ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 087-3662479 เจ๊เป็ด แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวมินิ

กนกศักดิ์ / อ่างทอง