ข่าวพาดหัวอาชญากรรม

ปทุมธานี – พี่สาวช็อคน้องชายบ่นอยากทำงานกระโดดตึกเสยชีวิต

ปทุมธานีพี่สาวช็อคน้องชายบ่นอยากทำงานกระโดดตึกเสียชีวิต

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 15 พ.ค.64 ร.ต.อ.นพพร แสงส่อง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิตภายในเคหะคลองหลวง ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

rbt

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายจะท่า จะหา อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/349 ม.14 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่ข้างอาคาร 1 สูง5ชั้น ซึ่งผู้เสียชีวิตกระโดดมาจากชั้นที่ 3

จากการสอบถามนางสาวสุดารัตน์ พิษณุลักณ์ อายุ 57 ปี พี่สาวผู้ตายบอกว่าน้องชายเครียดอยากทำงานอยากหาเงิน ซึ่งน้องชายมีอาการทางประสาทและต้องใช้ยารักษาเป็นประจำซึ่งเมื่อช่วงบ่ายตนยังบอกกับน้องชายเลยว่าไม่ต้องคิดมาเดี่ยวพี่เลี้ยงเองต่อมาก็มีคนไปบอกว่าน้องชายได้ตกตึกเสียชีวิต

ด้านร.ต.อ.นพพร แสงส่อง ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งและได้ประสานญาติรับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป