ข่าวทั่วไป

อ่างทอง – นายกเล็กเมืองอ่างทองสุดเซ็งโควต้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิดหาย หลังแจ้งให้เจ้าหน้าที่และบุคลากร 30 ราย ฉีดนำร่องเมื่อวานที่ผ่านมา ถูกยกเลิกไม่รู้ว่าจะได้ฉีดเมื่อไหร่

อ่างทอง นายกเล็กเมืองอ่างทองสุดเซ็งโควต้าฉีดวัคซีนป้องกันโควิดหาย หลังแจ้งให้เจ้าหน้าที่และบุคลากร 30 ราย ฉีดนำร่องเมื่อวานที่ผ่านมา ถูกยกเลิกไม่รู้ว่าจะได้ฉีดเมื่อไหร่

วันที่ 20 พ.ค. 64 ที่บริเวณห้องประชุมชั้น 3 อาคารเทศบาลเมืองอ่างทอง นาย เตือนใจ ทรงไตร นายกเทศมนตรี เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ทำการเรียกประชุมเจ้าหน้าที่บุคลากรและผู้นำชุมชน โดยได้มีการสอบถามจากผู้นำชุมชนเรื่องการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 หลังจากทางนายกเทศมนตรี ได้แจ้งให้บุคลากรเทศบาลและผู้นำชุมชนไปทำการฉีดนำร่อง จำนวน 30 คน เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อเป็นการนำร่องตัวอย่างในการร่วมใจกันฉีดวัคซีนเพื่อชาติ แต่โควต้าที่ได้มาจำนวน 30 คน นั้น ต้องหายไป ทำให้เจ้าหน้าที่และบุคลากรที่ลงซื่อไปฉีดวัคซีนป้องกันเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 โควิด19 ต่างเซ็งไปตาม ๆ กัน โดยถูกยกเลิกและไม่รู้ว่าจะได้ฉีดเมื่อไหร่

ด้าน นาย เตือนใจ เปิดเผยว่า ตนเองได้รับการแจ้งจากทางโรงพยาบาลว่าได้รับโควตาฉีดวัคฉีดให้บุคลกรและผู้นำชุมชน จำนวน 30 คน เมื่อวานที่ผ่านมา เพื่อเป็นการนำร่องและรณรงค์ประชาสัมพันธ์ให้ชาวบ้านในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง ร่วมใจกันฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 สร้างภูมิคุมกันหมู่ จึงได้เร่งให้เจ้าหน้าที่รวบรวมรายชื่อผู้นำชุมชน เจ้าหน้าที่ และบุคลากรของเทศบาลเมืองอ่างทอง แล้วให้แจ้งไปทางโรงพยาบาล โดยมีกำหนดเข้ารับการฉีดเมื่อวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา แต่กลับถูกยกเลิกในการฉีดวัคซีน จำนวน 30 คน ที่ได้ลงชื่อตามโควตาที่ได้มา ทำให้ถึงกับเซ็งว่าวัคซีนที่ได้โควตามากลับหายไป จึงแจ้งให้ชาวชุมชนและบุคลากรได้รับทราบ ในที่ประชุม และฝากถึงผู้ที่เกี่ยวข้องทางจังหวัดอ่างทอง ในการจัดสรรวัคซีนป้องกันโควิด 19 ให้กับประชาชนที่ต้องการฉีดวัคซีนให้ได้รับการฉีดตามจำนวนอย่างแท้จริงต่อไป

กนกศักดิ์ / อ่างทอง