ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

จังหวัดปทุมธานี – ปทุมธานีหนุ่มห้างวอน3เยาวชนกลับใจนำสกู๊ตเตอร์มาคืน

ปทุมธานีหนุ่มห้างวอน3เยาวชนกลับใจนำสกู๊ตเตอร์มาคืน


มีผู้ใช้ facebook ได้แชร์ facebook ส่วนตัวลงในสื่อสังคมออนไลน์โดยใช้ชื่อว่า เอส โมบายเซอร์วิส โดยมีข้อความว่า ฝากด้วยครับลูกหลานใครมาขโมย scooter ผมให้นำมาคืนด้วยติดต่อ 092-9828255 และได้โพสต์คลิปภาพกล้องวงจรปิดภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบนายนิกร ชมจำปีอายุ 45 ปีพนักงานขายสินค้ากล้องวงจรปิดและได้ร้องต่อผู้สื่อข่าวช่วยกระจายข่าวประชาสัมพันธ์ ฝากถึงน้องๆเยาวชนทั้ง 3 คนให้รีบนำรถscooter มาคืนเนื่องจากตัวเองไม่อยากไปแจ้งความไม่อยากให้เด็กต้องเสียอนาคต โดยเหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่บริเวณห้างชื่อดังแห่งหนึ่งย่านตำบลคูคต อำเภอลำลูกกาจังหวัดปทุมธานี โดยนายนิกรได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 17:00 น.เมื่อวานนี้ ในขณะที่ขโมยนั้นตัวเองก็กำลังรับอยู่กับลูกค้าเนื่องจากลูกค้ากำลังจะมาซื้อของไม่ได้ใส่ใจกับรถสกู๊ตเตอร์ที่จอด พิงไว้หน้าร้าน พอลูกค้ากลับ ก็หันไปมองรถสกู้ตเตอร์ถึงได้รู้ว่าหาย ก็ไปไล่ดูกล้องวงจรปิด


ขณะนี้ก็ยังไม่ไปแจ้งความ เพราะที่ดูกล้องวงจรปิดนั้น ยังเป็นเยาวชนอยู่ รถนั้นสำหรับเอาไว้ใช้งานซึ่งจอดพิงไว้ประจำ วันเกิดเหตุจอดคู่กันมี2คัน สีขาว และสีดำ จากที่ดูกล้องวงจรปิดนั้น มากันทั้งหมด 3 คน อายุประมาณ 10 กว่าๆผู้หญิง 2 คนและผู้ชาย 1 คน สวมแมสปิดบังใบหน้าเดินไปเดินมาหลายรอบ มีการ test จับดูและลองขับดู ลองขับคันสีดำ สุดท้ายแต่ก็ไปขโมยคันสีขาว ดูลักษณะน้องที่ขโมยชำนาญ ทางพอสมควร ในขณะที่ขโมยก็มีการทิ้งช่วงเวลาไม่ได้ขโมยรวดทีเดียว คันสีดำที่ไม่เอาเนื่องจากชำรุด หลังจากที่ทราบว่าหายแน่นอนแล้วก็ตัวเองก็เลยเอาไปโพสต์ลงใน facebook เพื่อเตือนภัย ถึงแม้ว่าจะมีคุณค่าราคาไม่มากแต่ก็เป็นเครื่องทำมาหากิน สำหรับทำงาน ฝากถึงน้องๆหลังจากที่เห็นข่าวนี้แล้วก็เอามาคืนเถอะนะก็ไม่อยากไปแจ้งความอะไรไม่อยากให้เขาต้องเสียอนาคต หลังจากที่รถสกูตเตอร์หายตัวเองก็เดือดร้อนเพราะคันที่ใช้นั้นเอาไว้สำหรับวิ่งซื้อของภายในบริเวณห้างพื้นที่ใกล้เคียง สะดวกและง่ายก็ต้องใช้ความรวดเร็ว และมีความคล่องแคล่ว สุดท้ายนี้ก็อยากจะฝากน้องๆทั้ง 3 คนสิ่งที่ดีที่สุดก็คือเอารถมาคืนโดยเร็ว อย่าทำแบบนี้ หรือผู้ปกครองเห็นข่าว ทราบข่าวก็นำมาคืน