ข้าราชการไทยข่าวพาดหัว

ตราด – ยินดีต้อนรับนายอำเภอคนใหม่หลายภาคส่วนในอำเภอคลองใหญ่เข้าร่วมให้การต้อนรับนายอำเภอคนใหม่ ในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่ง

ยินดีต้อนรับนายอำเภอคนใหม่หลายภาคส่วนในอำเภอคลองใหญ่เข้าร่วมให้การต้อนรับนายอำเภอคนใหม่ ในโอกาสเข้าดำรงตำแหน่ง โดยเน้นย้ำจะดำเนินแนวทางการพัฒนา ให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอคลองใหญ่

วันนี้ 28 พค.2564 นายขจิตเวช แก้วน้อย นายอำเภอคลองใหญ่คนใหม่ ที่ได้เดินทางเข้ารับตำแหน่ง โดยได้มีหน่วยงานราชการในพื้นที่หลายหน่วยงานเข้าร่วมให้การต้อนรับพร้อมรายงานหน่วยงาน หลังจากนั้นได้เดินทางสักการะพระบรมรูปพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว (รัชกาลที่ 5) และกราบไหว้ศาลพระภูมิประจำที่ว่าการอำเภอคลองใหญ่ จากนั้น นายอำเภอคนใหม่ ได้พบปะพูดคุยกับหัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำชุมชน

สาธารณสุข โรงพยาบาล ที่ต่างเดินทางมาร่วมแสดงความยินดีและให้การต้อนรับ ที่บริเวณที่ว่าการอําเภอคลองใหญ่ โดยก่อนที่จะมาดำรงตำแหน่งนายอำเภอคลองใหญ่นั้น นายขจิตเวช แก้วน้อย ได้ดำรงตำแหน่งนายอำเภอกู่แก้วจังหวัดอุดรธานี วันนี้ได้เดินทางมาเป็นนายอำเภอคลองใหญ่คนใหม่ ได้กล่าวกับหัวหน้าส่วนราชการและหน่วยงานที่ให้การต้อนรับในวันนี้ว่า สำหรับแนวทางการพัฒนาอำเภอจะดำเนินการให้ตรงกับความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวอำเภอคลองใหญ่ และหน่วยงานตลอดจนยินดีและพร้อมที่จะรับใช้ประชาชนชาวอำเภอคลองใหญ่ในทุกเรื่องต่อไป/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด