ข่าวพาดหัวอัคคีภัย

ปทุมธานี – ปทุมธานีไฟไหม้ห้องคนงานทำคอมเพลสเซอร์แอร์เสียหายกว่า3แสนบาท

ปทุมธานีไฟไหม้ห้องคนงานทำคอมเพลสเซอร์แอร์เสียหายกว่า3แสนบาท


เมื่อเวลา 10.00น.วันที่ 31 พ.ค.64 พ.ต.ท.สิทธิชัย สิทธิประภา สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ได้รับแจ้งเหตุมีไฟไหม้ห้องคนงานของบริษัทพลาซ่า ซัพพลาย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เลขที่ 240 ต.ประชาธิปิตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่สืบสวนสภ.ประตูจุฬาลงกรณ์และรถดับเพลิงเทศบาลนครรังสิตจำนวน 2 คัน รถดับเพลิงเทศบาลเมืองคูคตจำนวน 1 คัน
ที่เกิดเหตุเป็นห้องสองชั้นติดกับโกดังเก็บของพบไฟกำลังลุกไหม้ภายในห้องพักชั้นสองเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามไปห้องข้างเคียงใช้เวลาประมาณ 30 นาทีไฟจึงดับลงพบว่าไฟได้ไหม้เสียหายบริเวณชั้นสองทั้งหมด


จากการสอบถามนายชัยสิริ วาระวรรณ์ อายุ 64 ปี ผู้จัดการบริษัทบอกว่าเมื่อช่วงเช้าลูกน้องวิ่งมาบอกว่าพบว่าไฟช๊อตอยู่บริเวณเมนหน้าชั้นสองแล้วไฟก็ลุกลามเข้าไปไปในห้องพักอย่างรวดเร็วจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงให้เข้ามาช่วยเหลือเบื้องตนเสียหายห้องพักของคนงานชั้นสองทั้งหมดและเสียหายประมาณ3 แสนบาท


ด้านพ.ต.ท.สิทธิชัย สิทธิประภา สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน1 เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง