COVID-19ข่าวพาดหัวป้องกัน COVID-19

สมุทรปราการ – นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรหน่วยบริการฉีดวัคขึ้น Covid-19

นายวันชัย คงเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจบุคลากรหน่วยบริการฉีดวัคขึ้น Covid-19 ณ หน่วยบริการฉีดวัคซีน “หมอพร้อม เราพร้อม ชู้ไปพร้อมกัน” ที่ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์สำโรง ร่วมกับโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์รวมกันจัดขึ้น

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ดำเนินธุรกิจภายใต้ปณิธานที่จะเป็นศูนย์การค้าแห่งชุมชนได้ตระหนักถึงความสำคัญของปัญหานี้ ที่สังคมกำลังประสบปัญหาอย่างรุนแรงของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Covid-19 และได้เล็งเห็นของความสำคัญของ “การฉีดวัคซีน” จึงมีแนวคิดที่จะมีส่วนช่วยในการกระจายการฉีดวัคซีนให้กับประชาชนได้เข้าถึงวีคซีน โดยร่วมกับโรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ จัดทำโครงการ”หมอพร้อม เราพร้อม สู้ไปพร้อมกัน” หรือ หน่วยบริการฉีดวัคซีน Covid-19 ชวนคนไทยฉีดวัคนป้องกัน Covid-19 โครงการ “หมอพร้อม เราพร้อม สู้ไปพร้อมกัน” หรือ หน่วยบริการฉีดวัคซีน Covid-19 ชวนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 เป็นหน่วยให้บริการนอกโรงพยาบาล ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการหรือพื้นที่ใกล้เคียงได้รับการฉีดวัคซีนอย่างรวดเร็วและทั่วถึง บริเวณลานกิจกรรม ชั้น 5 ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง เปิดให้บริการในวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา08.00 -17.00 น. ของทุกวัน

ด้วยจุดแข็งของศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่สำคัญของการคมนาคมของกรุงเทพฯฝั่งตะวันออก-สมุทรปราการ เป็นจุดเชื่อมต่อและกระจายเส้นทางของการเดินและการขนส่งประกอบกับศูนย์การค้าฯ มีพื้นที่จอดรถให้บริการกว่า 3,000 คัน ทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงการฉีดวัคซีนได้ง่ายและมากขึ้น ซึ่งจะช่วยแบ่งเบาภาระของโรงพยาบาลหรือสถานที่ฉีดวัคซีนต่างๆของทางภาครัฐได้เป็นอย่างมาก

สำหรับรายละเอียดการเข้ารับวัคนกับโครงการ “หมอพร้อม เราพร้อม สู้ไปพร้อมกัน” หรือ หน่วยบริการฉีดวัคซีน Covid -19 ชวนคนไทยฉีดวัคซีนป้องกัน Covid-19 เป็นการให้บริการในส่วนของโรงพยาบาลเอกชน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลและการลงทะเบียน ผ่านทาง Appication “หมอพร้อม ” โดยเลือกลงทะเบียนรับวัคซีน Covid-19 จากนั้นกรอกรายละเอียดข้อมูลส่วนตัว เลือกโรงพยาบาลเป็น “โรงพยาบาลสำโรงการแพทย์ เท่านั้น ซึ่งโครงการจะยึดสิทธิ์การรับวัคซีนจาก Application หมอพร้อมเท่านั้น

สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ