ข่าวพาดหัวฆาตกรรม

ประจวบคีรีขันธ์ – ตำรวจคุมตัว​ ‘ไอ้หนู’​ หลานโหดทำแผนฆ่าอาเขยที่เลี้ยงมา​ หวิดโดดญาติรุมประชาทัณฑ์

ข่าว​ ณัฐธภพ​ พันสาย​ / จ.ประจวบคีรีขันธ์​ 0623644468

ตำรวจคุมตัว​ ‘ไอ้หนู’​ หลานโหดทำแผนฆ่าอาเขยที่เลี้ยงมา​ หวิดโดดญาติรุมประชาทัณฑ์

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 11 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.สุธี วรรณสูตร ผกก.สภ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์, พ.ต.ท.ณัฐพล ทับทิม สารวัตรสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางสะพาน ได้คุมตัว นายสุพิน (หมู) นิลเขียว อายุ 30 ปี อยู่บ้านไม่มีเลขที่ ม.7 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน ผู้ต้องหาคดีฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา โดยใช้อาวุธมีดงอฟันเข้าที่ร่างของ นายวิน พันที่ อายุ 38 ปี หลากครั้งจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตคาที่ เมื่อช่วงกลางดีกคืนวันที่ 9 ต่อเนื่องเช้าวันที่ 10 มิ.ย. ที่ผ่านมา เหตุเกิด บริเวณหลังบ้านของผู้ตาย เลขที่ 29/10 ม.7 ต.ร่อนทอง อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งภายหลังจากการสอบปากคำเสร็จเรียบร้อยได้คุมตัวผู้ต้องหาไปยังจุดเกิดเหตุ

โดยจุดแรกที่ตำรวจควบคุมตัวนายสุพินไปทำแผนคือบริเวณหน้าบ้านไม่มีเลขที่ อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุไปประมาณ 150 เมตร ที่ผู้ก่อเหตุได้เดินถืออาวุธมีดงอออกมาจากบ้านเพื่อเดินไปยังบ้านของนายวิน ผู้เสียชีวิต จากนั้นได้พาไปชี้จุดที่เดินเข้าไปยังหลังบ้านผู้ตาย ต่อด้วยจุดบริเวณที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดงอฟันเข้าที่ร่างของนายวินจำนวนหลายแผล และจุดที่ใช้เดินออกจากบ้านภายหลังเกิดเหตุ

โดยภายในบ้านที่เกิดเหตุวันนี้ได้มีการนำร่างของนายวิน พันที่ ผู้เสียชีวืต มาตั้งบำเพ็ญกุศล โดยในช่วงที่มีการนำตัวนายสุพินมาทำเเผนประกอบคำรับสารภาพ ญาติของผู้เสียชีวิต ต่างตะโกนด่าทอด้วยความโกรธแค้นและมีส่วนเตรียมหาจังหวะเข้ารุมประชาทัณฑ์ โชคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ากันไว้ได้ก่อนเหตุการณ์จะบานปลาย โดยภายหลังจากทำแผนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งควบคุมตัวผู้ต้องหาจากจุดเกิดเหตุอย่างเร่งด่วนโดยไม่มีการจุดธูปขอขมา ผู้ตายเนื่องจาก เจ้าหน้าที่เกรงจะเกิดความวุ่นวายขึ้น

หมายเหตุ มีเสียง สัมภาษณ์ นางชิดชนก นิลเขียว และน.ส.กมลชนก นิลเขียว พี่สาวของภรรยาของผู้ตาย และมีศักดิ์เป็นอา ของผู้ก่อเหตุ โดย น.ส.กมลชนก เปิดเผยว่าจริงๆแล้ว นายสุพิน ตั้งใจจะมาฆ่าตนเอง เนื่องจากเคยมีการถูกขู่ฆ่ามาก่อนหน้านี้หลายครั้ง แต่โชคดีที่คืนเกิดเหตุ ตนไปพักอยู่บ้านพักอีกหลังที่ อ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อมบอกเล่าถึงนายวินผู้ตาย ที่เป็นน้องเขย อยู่ร่วมบ้านเดียวกันมา 20 ปี เป็นคนดี คนขยัน คอยช่วยเหลือเป็นธุระ เรื่องต่างๆภายในบ้าน

////////////////////