ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวฉ้อโกงประชาชน

นนทบุรี – สาวแสบหลอกขายเบอร์ทองอดีตครูวัย 68 ปี แถมเอาบัตรATMกดเงินเกลี้ยงบัญชี ก่อนหายเข้ากลีบเมฆ

นนทบุรี สาวแสบหลอกขายเบอร์ทองอดีตครูวัย 68 ปี แถมเอาบัตรATMกดเงินเกลี้ยงบัญชี ก่อนหายเข้ากลีบเมฆ


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 มิ.ย.64 นางวารุณี เต็มรัก อายุ 68 ปี อดีตข้าราชการครู เดินทางเข้าเเจ้งความกับ พ.ต.ต.ศิริพล จรรยา สารวัตรสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกหญิงสาวรูปร่างท้วม อายุประมาณ 40-45 ปี หลอกขายเบอร์ทอง และนำบัตร ATM ธนาคารกสิกรไทย ที่มีเงินอยู่ในบัญชีจำนวน 9,200 บาท ไปกดจนเกลี้ยงบัญชี เหตุเกิดที่ร้านอาหาร ชิว ชิว หมู่14 ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี


ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะหญิงสาวรายหนึ่งมีลักษณะท้วม สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำเงิน ใส่ผ้ากันเปื้อน สวมแมสปิดบังใบหน้า เดินเข้ามาพูดคุยกับผู้เสียหาย จากนั้นได้นำเบอร์ทองมาขาย โดยผู้เสียหายได้นำบัตร ATM ยื่นให้กับหญิงสาวคนดังกล่าว ก่อนจะนำบัตร ATM ไปกดเงินสดและหนีหายลอยนวล
นางวารุณี เต็มรัก อดีตข้าราชการครู ปัจจุบันยึดอาชีพขายขนมทองม้วนเป็นผู้เสียหายกล่าวว่า คนร้ายเป็นผู้หญิงเดินมาคนเดียว ป้าเห็นเขายืนอยู่หน้าร้าน จากนั้นเขาก็เข้ามาพูดคุยถามถึงลูกชายของป้า ซึ่งคำพูดของเขาเหมือนสนิทกับลูกชายของป้ามาก หลังจากพูดคุยกันสักพัก เขาก็เอาเบอร์ทองมาขายในราคาใบละ 100 บาทตอนนั้นป้าก็ไม่คิดอะไร คิดว่าเป็นเพื่อนกับลูกชาย จึงอุดหนุนไป 9 ใบ ใบละ 100 บาท รวมเป็นเงิน 900 บาท ตอนนั้นป้าไม่มีตังค์ บอกเดี๋ยวจะเข้าไปเอาบัตรแล้วจะไปกดเงินสดให้ เขาก็บอกว่า ป้าไม่ต้องไปหรอก เดี๋ยวเขาไปเอง รอไม่เกิน 5 นาทีให้ป้ารออยู่ที่ร้าน ด้วยความเชื่อใจคิดว่าเขาสนิทกับลูกชาย ป้าก็เลยให้บัตร ATM พร้อมด้วยรหัสกดเงินไป โดยมีเงินอยู่ในบัญชี 9,229 บาท เขากดไป 9,200 บาท เหลือไว้ให้ดูต่างหน้าเพียง 29 บาท ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินเก็บส่วนตัวที่ได้จากการขายขนมทองม้วนถุงละ 20 บาท ป้าใช้เวลานานกว่าจะเก็บเงินได้ขนาดนี้ เพราะขายทองม้วนวันนึงได้ไม่กี่ตังค์ ลูกค้าก็ไม่ได้มากมาย ใช้เวลาเก็บเงินนานมากกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ป้ารู้สึกเสียใจมาก ไม่น่ามาทำกับป้าแบบนี้เลย ช่วงนี้ covid-19 ก็ระบาดมาก เงินทองก็หายาก ป้าอยากได้เงินคืนยังไงก็ขอให้เอาเงินมาคืนป้าด้วย
เบื้องต้น พ.ต.ต.พายุ นิลละออ สว.สส.สภ.บางใหญ่ พร้อมชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในระเเวกใกล้เคียง คาดว่าน่าจะได้ตัวผู้ก่อเหตุในเร็ววันนี้