ข่าวพาดหัวยาเสพติด

ชลบุรี – สุดระทึก ตร.ล่อซื้อยาไอซ์ จับได้คารถ เตรียมจำหน่ายวัยรุ่นในพื้นที่

สุดระทึก ตร.ล่อซื้อยาไอซ์ จับได้คารถ เตรียมจำหน่ายวัยรุ่นในพื้นที่


ตำรวจสืบสวนสอบสวนภูธรภาค 2 เข้าล่อซื้อรวบจับเอเย่นลักลอบจำหน่ายยาเสพติด หลังมีการเฝ้าดูพฤติกรรมอยู่นาน สุดท้ายไม่รอด
เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 16 มิถุนายน 2564 เป็นภาพเจ้าหน้าที่ชุดปราบปราบยาเสพติด กองบังคับการตำรวจภูธรภาค 2 นำทีมโดย พ.ต.ท.โชคชัย โทดำมา สารวัตรกองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจภูธรจันทบุรี ได้วางแผนเตรียมการจับกุมบนเส้นทางถนน ตำบลท่าบุญมี อำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี โดยไล่ติดตามรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สี่ประตู สีบอร์น ทะเบียน ฌค 5063 กรุงเทพมหานคร ที่ได้รับแจ้งจากสายลับ เป็นพาหนะในการส่งยาเสพติด จนกระทั่งได้เลี้ยวเข้าไปจอดภายในปั๊มน้ำมัน ปตท.เกาะโพธิ์ หมู่ที่ 3 ต.ท่าบุญมี อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี จึงแสดงตัวเข้าจับกุม นายมงคล หรือ มง อ้วนพลี อายุ 41 ปี จากการตรวจค้น พบยาไอซ์ แบ่งใส่ถุงพาสติกใส ชนิดกดปิด – เปิด จำนวนหลายถุง รวมเป็นน้ำหนัก 11.55 กรัม จึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เกาะจันทร์ ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 ( ยาไอซ์) อยู่ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย


ทั้งนี้ สืบเนื่องมาจาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากสายลับว่า ผู้ต้องหาที่เพิ่งจะพ้นโทษออกมา ได้ 8 เดือน ไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร แต่มีเงินใช้ในการดำรงชีพ จึงได้วางแผนให้สายลับทำการติดต่อซื้อยาไอซ์ จำนวนหนึ่ง ในราคา 300 บาท หลังจากมีการส่งยาไอซ์เรียบร้อย จึงได้ทำการติดตามและสามารถรวบตัวได้ดังกล่าว
โดยคนร้ายให้การรับสารภาพว่า เป็นเอเย่นต์รายย่อย ลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ให้กับกลุ่มวัยรุ่น ในเขตอำเภอเกาะจันทร์ จังหวัดชลบุรี ส่วนเงินที่ได้ก็จะเก็บไว้ใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

ภาพ/ข่าว นิราช/นันฐพล/พิชญ์ฐญา ทิพย์ศรี ผู้สื่อข่าว  จ.ชลบุรี
นายพรเทพ เขม้นเขตวิทย์ รายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก