ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวบันเทิงอนาจาร ข่มขืน ล่วงละเมิดทางเพศ

ปทุมธานี – นักร้องไอดอลเฌอแตมกรี๊ดลั่นห้างถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง

ปทุมธานีนักร้องไอดอลเฌอแตมกรี๊ดลั่นห้างถูกโรคจิตแอบถ่ายใต้กระโปรง

เมื่อเวลา 17.00น.วันที่ 20 มิถุนายน2564 พ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ รับแจ้งจาก นางสาววรรณกร ศรีดารานนท์ อายุ 21 ปี หรือ เฌอแตม นักร้องไอดอลชื่อดัง ว่าถูกคนร้ายแอบถ่ายใต้กระโปรงและสามารถควบคุมตัวไว้ได้เหตุเกิดภายในห้างสรรพสินค้าโรบินสันฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิตรุดไปที่เกิดเหตุอย่างเร่งด่วนเพื่อนความรวดเร็ว

ที่เกิดเหตุน.ส.วรรณกร ศรีดารานนท์ อายุ21ปี หรือ เฌอแตมนักร้องไอดอลชื่อดัง สวมชุดนักศึกษากระโปรงสั้น ยืนอยู่ด้วยอาการตกใจร่ำไห้โดยที่รอบข้างมีพลเมืองดีช่วยยืนคุมเชิงพร้อมควบคุมตัว นายร่มไทร จินดารินทร์ อายุ 43ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 ซ.พหลโยธิน48เขตบางเขน กทม.ไว้พร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือสีขาว1เครื่อง ก่อนนำตัวมาทำการสืบปากคำที่สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งจากการตรวจสอบภายในคลังภาพมีรูปของผู้เสียหายจริงลักษณะช้อนถ่ายใต้กระโปรง

จากการน.ส.วรรณกร ศรีดารานนท์ หรือ เฌอแตมเน็ตไอดอล บอกว่าตนเองมาใช้บริการที่ห้างสรรพสินค้าโดยขึ้นจากห้างท๊อปซุปเปอร์มาเก็ตเพื่อจะขึ้นไปที่ชั้น1 ฝั่งห้างสรรพสินค้าโรบินสันรู้สึกว่ามีผู้ชายเดินตามมาข้างหลังแต่ตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งตนเองไปใช้อีกบันไดเลื่อนอีกที่หนึ่งชายคนเดิมก็เดินมาประชิดตนเองอีกตนเองจึงสงสัย เมื่อตนเองหันหลังมองไปที่ชายดังกล่าวเจ้าตัวก็จะหันหนี กระทั่งบันไดเลื่อนขึ้นมาบริเวณกลางชั้นซึ่งจะมีกระจกสะท้อนจากบันไดเลื่อนที่อยู่ติดกัน ตนเองเห็นชัดๆว่าชายดังกล่าวกำลังใช้โทรศัพท์มือถือเปิดกล้องหน้าสอดมาใต้กระโปรงตนเอง ตนเองจึงกรี๊ดและร้องให้คนช่วย ก่อนชายดังกล่าวจะวิ่งหนีจากนั้นมีน้องผู้หญิงวิ่งมาหาตนเองเพื่อช่วยเหลือโดยพลเมืองดีได้ช่วยกันจับคนร้ายไว้ได้ โดยทั้งหมดเห็นเหตุการณ์ โดยจากการตรวจสอบพบว่าโทรศัพท์ยังเปิดกล้องหน้าบันทึกภาพอยู่แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธ แต่ก็ยังปรากฏคลิปแอบถ่ายตนเอง ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าโทรศัพท์พังแต่มีคลิปแอบถ่ายใต้กระโปรงตนเองถึง3คลิป จากนั้นตนเองจึงโทรหานักข่าวซึ่งตนเองคิดว่าคงไม่ใช่ครั้งแรกและตนเองมาเดินห้างคนเดียวซึ่งตนเองร้องกรี๊ดจนมีคนมาช่วยและตนเองจะไม่ยอมความเพราะไม่อยากให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับใครอีก ซึ่งตนเองเรียกค่าเสียหายไปหกหมื่นบาทซึ่งผู้ก่อเหตุก็ยอมจะจ่ายเงินค่าเสียหาย แต่ตนเองคิดว่าทำไมทีนี้โทรศัพท์ถึงเปิดได้

ทางด้านพ.ต.ต.สวัสดิ์ คงแก้ว สารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้สอบปากคำผู้ก่อเหตุซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าก่อเหตุจริง จึงได้แจ้งข้อหากระทำการอันเป็นการรังแกข่มเหง คุกคาม หรือกระทำให้ได้รับความอับอายหรือเดือดร้อนรำคาญซึ่งมีการเปรียบเทียบปรับไป2,000บาท

ทั้งนี้ล่าสุดน.ส.วรรณกร ศรีดารานนท์ หรือ เฌอแตมนักร้องไอดอล ได้ลงบันทึกข้อความไว้ว่าหากคลิปของตนเองหลุดไปทางอินเตอร์เน็ตผู้ก่อเหตุจะต้องรับผิดชอบและมีการหักซิมโทรศัพท์ทิ้งส่วนโทรศัพท์มือถือผู้ก่อเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบและให้เจ้าตัวไม่ไปก่อเหตุลักษณะเช่นนี้กับใครอีก และได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงินสด60,000 บาท และขอขอบคุณพนักงานห้างสรรพสินค้า นักข่าว ตำรวจ และคนที่เข้ามาช่วยเหลือตนเองขณะถูกก่อเหตุในครั้งนี้พร้อมทั้งฝากถึงแฟนคลับด้วยว่าถ้าเจอสถานการณ์แบบตนให้ดังๆอย่าไปยอมเพราะเราต้องนึกถึงความเป็นลูกผู้หญิงของเรา

ส่วนนายร่มไทร จินดารินทร์ อายุ 43ปี(ผู้ก่อเหตุ)ยอมรับว่าตนเองเป็นคนทำจริงๆและทำงานฟรีแลนด์พร้อมทั้งจะไม่ก่อเหตุกับใครอีกเป็นอันขาด