COVID-19ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

สมุทรปราการ – มอบน้ำดื่ม 3,000 ขวด ให้ รพ.ทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ

สมุทรปราการ – มอบน้ำดื่ม 3,000 ขวด ให้ รพ.ทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ


โรตารี่เอราวัณร่วมกับ น.อ.วิชชุ แก้วมณี ผอ.กองกลางสำนักงานตรวจสอบภายในกลาโหม มอบน้ำดื่มให้ศูนย์ฉีดวัคซีน โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ เพื่อมอบให้ประชาชนมารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19
ที่โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ ถนนสรรพวุธ บางนา กรุงเทพมหานคร นาวาเอก วิชชุ แก้วมณี ผู้อำนวยการกองกลางสำนักงานตรวจสอบภายในกลาโหม พร้อม นางวันเพ็ญ แก้วมณี ภรรยา ซึ่งเป็นตัวแทนนายสุรพงษ์ -นางสมศรี ชัยสุริยเทพกุล และผู้แทนสโมสรโรตารี่เอราวัณ นำโดย ผู้ช่วยผู้ว่าการภาค ธนาวรรณ รุ่งเรือง ผู้ช่วยผู้ว่าการภาค 3 3 3 0 พื้นที่ 22 อน.ประสิทธิ์ เจตน์ทรงธรรม และเป็นนายกสมาคมผู้ผลิตน้ำดื่มจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งร่วมเป็นตัวแทนของสมาชิกสโมสรโรตารี่เอราวัณ ร่วมมอบน้ำดื่มโรตารี ขนาด 500 cc.จำนวน 3,000 ขวด ให้กับ โรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ โดยมี นาวาเอก นรเสทธ์ เอื้อไพบูลย์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อมเจ้าหน้าที่รวมรับมอบน้ำดื่มในครั้งนี้

โดยน้ำดื่มที่ทางโรงพยาบาลทหารเรือกรุงเทพ กรมแพทย์ทหารเรือ ได้รับมาก็จะมอบให้กับประชาชนที่เดินทางมารับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ที่ได้มีการลงทะเบียนล่วงหน้าตามระบบ และมอบให้ผู้ป่วยที่มารับการรักษาจากทางโรงพยาบาล และนอกจากการมอบน้ำดื่มแล้วทางคณะยังได้ทดลองใช้เครื่องตรวจวัดความดันที่ใช้วัดให้กับประชาชนก่อนที่จะรับบริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด-19 ด้วย สำหรับท่านใดที่สนใจจะบริจาคสิ่งของที่จำเป็นก็สามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์ 02 4752406 และ 02 4752414 หรือบริจาคผ่านบัญชี ธนาคารทหารไทย ชื่อบัญชี รพ.ทหารเรือกรุงเทพ พร.เพื่อการบริจาค เลขที่บัญชี 030-2-6-6569-0 เพื่อเป็นอีกหนึ่งแรงในการช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และเป็นกำลังใจ ให้กับเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานทุกๆท่านที่ทำงานอย่างหนักในช่วงสถานการณ์เช่นนี้
สมุทรปราการ – บุญประสิทธิ์ นุชนารถ