ข่าวพาดหัวร้องเรียนลักทรัพย์เศรษฐกิจ

ปทุมธานี – เศรษฐกิจแย่หนุ่มขายขนมโตเกียวเศร้าถูกขโมยซาเล้งวงจรปิดจับภาพได้

ปทุมธานีเศรษฐกิจแย่หนุ่มขายขนมโตเกียวเศร้าถูกขโมยซาเล้งวงจรปิดจับภาพได้

มีผู้ใช้ facebook โดยใช้ชื่อว่า Natthida Kokhuea ได้แชร์ facebook ลงในสื่อสังคมออนไลน์โดยมีข้อความว่า รบกวนทุกคนช่วยหาคนร้ายที่สวมเสื้อสีขาวใส่หมวกสีดำ กางเกงยีนส์สีดำ ขโมยรถพ่วงซาเล้งโตเกียวหายที่ 200 ปีเมน 2 ซอย 4 ค่ะใครเห็นช่วยบอกหรือติดต่อทาง facebook หรือเบอร์โทร 061 6234 372##ทะเบียนรถอยุธยา 633 ## ใครเห็นโพสต์นี้ช่วยแชร์ต่อด้วยนะคะ

เมื่อเวลา 08.00 นวันที่ 27 มิถุนายน 2564 ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังที่เกิดเหตุตามที่ผู้โพสต์คลิปดังกล่าวบริเวณ บ้านเลขที่ 40 ซอยรังสิต-ปทุมธานี 10-12 เมน2ซอย 4 หมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พบนายสันทะ วงษ์สุวรรณ์ อายุ 21 ปีอาชีพค้าขายขนมโตเกียวได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่ โจรแสบขโมยรถจักรยานยนต์แบบพ่วงข้าง จอดไว้บริเวณหน้าบ้าน โดยมีคนเห็นเหตุการณ์คือนายสันติ แก้วสิมมาอายุ 41 ปีอาชีพขายผลไม้ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในช่วงเวลานั้นเป็นเวลา ตี 3นั่งอยู่คนเดียว ในขณะนั้นตนกำลังปอกผลไม้เพื่อที่จะเตรียมขายในช่วงเช้า เห็นคนขโมยเดินไปเดินมา 2 รอบแล้วก็ไปนั่งอยู่ในรถซาเล้งแบบพ่วงข้าง ตนก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นคนขโมย เห็นนั่งนานผิดปกติ ช่วงตี4 ก็ได้เดินเข้าไปในบ้านเพื่อที่จะไปหยิบโทรศัพท์และโทรบอกเจ้าของรถซาเล้งเพราะบ้านติดกันในระหว่างที่เดินเข้าไป ประมาณ 2 นาทีแล้วกลับมาปรากฏว่ารถที่คนนั่งคร่อมอยู่นั้นถูกโจรขโมยไปแล้ว และก็ได้โทรบอกเจ้าของให้ได้รับทราบโดยคนร้ายนั้นรูปร่างอายุประมาณ 20กว่ากว่า

ส่วนนายสันทะ วงษ์สุวรรณ์ อายุ 21 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตนมีอาชีพขายของขนมโตเกียวอยู่ที่ตลาดคลองหนึ่งย่านสะพานแดงรถนั้นเป็นรถของพ่อตนที่เป็นคนซื้อให้เพื่อที่จะเอาไว้ทำมาหากินขายของ ขายมาเกือบปีแล้วกำไรก็ได้ไม่มากก็พออยู่ได้ รถหายเมื่อคืนวันที่ 26 ช่วงเวลาตี4 รถทะเบียนอยุธยา 633 ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นเวฟ 100 สีน้ำเงิน พอรู้ว่ารถหายแน่นอนแล้วก็ไปขอดูกล้องวงจรปิดบ้านใกล้ๆ โดยพฤติกรรมของคนร้ายนั้นตามคลิปวงจรปิดช่วงนี้ลำบากมากของก็ไม่ได้ขายรายได้ที่จะเอามาจุนเจือครอบครัว แทบไม่มียิ่งสถานการณ์ covid แบบนี้ก็ลำบากขึ้นไปอีก อยากฝากถึงคนร้ายขอความกรุณาเอารถมาคืนด้วย เพราะหลังจากที่เกิดเหตุก็ได้ไปหาดูกล้องวงจรปิด ตามร้านขายของชำและร้านสะดวกซื้อ แต่ก็ได้ภาพนิ่งมาให้ที่พอจะไปยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นหลักฐาน ก็หวังว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วย จับกุม โจรรายนี้ให้ได้โดยเร็ว เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานกล้องวงจรปิดต่อ พ.ต.ต.พรเจตต์ พร้อมมูล สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เพื่อเป็นหลักฐานจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป