ข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย

สมุทรปราการ – คืบหน้า ยี่สิบโจ๋ใช้ปืนและมีดไล่ยิง 3 วัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์หนีเข้าปั้มแก๊สย่านสำโรงใต้

คืบหน้า ยี่สิบโจ๋ใช้ปืนและมีดไล่ยิง 3 วัยรุ่นที่ขี่จักรยานยนต์หนีเข้าปั้มแก๊สย่านสำโรงใต้

จากรณี คลิปจากเฟสบุ๊คชื่อ Ton Bhattie ได้นำคลิปจากกล้องวงจรปิด กรณีกลุ่มวัยรุ่นเกือบ 20 คน ขี่จักรยานยนต์ ไล่ทำร้าย 3 วัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเข้าไปในปั้มแก๊ส LPG DCK ปู่เจ้า ก่อนกลุ่มวัยรุ่นที่ไล่ทำร้ายจะจอดรถจักรยานยนต์กลางถนน ก่อนที่จะใช้อาวุธมีดและปืนไล่ยิงกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 3 ที่หนีเข้าไปขอความช่วยเหลือภายในปั้มแก๊สดังกล่าว โชคดีที่ปืนยิงไม่ออกกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดจึงได้พากันขี่รถจักรยานยนต์และซ้อนท้ายหลบหนีไปทางท่าน้ำพระประแดง ที่เป็นข่าวไปก่อนหน้านี้

ล่าสุดวันนี้ที่ 27 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้เชิญตัวนายศิวะกร เอกประชา อายุ 20 ปี ผู้เสียหายที่ถูกไล่ยิงตามภาพในคลิป มาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม เนื่องจากหลังเกิดเหตุทางผู้เสียหายยังไม่ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด

นายศิวะกร ผู้เสียหายได้เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งก๋วยเตี๋ยวให้ลูกค้าโดยไปกัน 3 คน ตนเป็นคนนั่งหลังสุด และกำลังกลับมาที่ร้าน ระหว่างทางได้เห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์อยู่ด้านหน้า พวกตนได้ขี่แซงขึ้นไป สักพักกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ติดตามมา พร้อมทั้งใช้มีดมีดและปืน ไล่ตามมาจะทำร้ายตน ตนจึงขี่จักรยานยนต์เข้าไปหลบที่ร้านก๋วยเตี๋ยวในปั๊มแก๊สดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ตนและกลุ่มผู้ก่อเหตุเคยมีปัญหากันมาก่อนแต่ก็นานมากแล้ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุและใกล้เคียงพร้อมเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบปากคำเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมหลักฐานติดตามกลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำการสอบสวนและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

********************

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389