ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตายอาสาสมัครหน่วยกู้ชีพ-กู้ภัย

ปทุมธานี – อดีตนักมวยชาวอิหร่านและแฟนสาวใช้เตาอั้งโล่รมควันภายในบ้านดับ2ศพ

ปทุมธานีอดีตนักมวยชาวอิหร่านและแฟนสาวใช้เตาอั้งโล่รมควันภายในบ้านดับ2ศพ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 27 มิถุนายน 2564 พ.ต.ท.เฉลียว บุญฤทธิ์ สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้าน เหตุเกิด บริเวณบ้านเลขที่ 99/359 หมู่ 6 ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเป็นหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งย่านอำเภอลำลูกกาพบ พบผู้เสียชีวิต 2 ราย บริเวณชั้น2 โดยผู้เสียชีวิตนั้น กางเต้นแบบปิดนิค ติดระเบียงบรรไดทางขึ้น จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตลักษณะ ชาย นอนหงาย สวมเสื้อสีดำคอกลมใส่กางเกงขาสั้น ส่วนฝ่ายหญิง หันหน้าเข้า ในเต้น นอนหงายสวมกางเกงชั้นในและเสื้อยกทรง นอกจากนี้ยัง พบเตาถ่านที่มอดดับแล้ว แบบอั้งโล่ 1เตา โดยมีแอร์เปิดทิ้งไว้ 16 องศา นอกจากนี้ยังพบจดหมายลาตาย 1 ฉบับโดยมีข้อความว่า หมา 2 ตัวนี้น่ารักมากขี้อ้อนและฉลาดสีขาวชื่อถังเงินอายุ 12 ปีสีน้ำตาลชื่อบ๊วยอายุ 6 ปีทั้งคู่ฉลาดขี้อ้อนไม่มีความผิดใดๆวอนผู้ใจบุญเมตตารับเลี้ยงด้วยเถิดจะเป็นผลบุญที่เกิดความสุขความเจริญตลอดไปสามีของข้าพเจ้าเป็นชาวอิหร่านได้โปรดติดต่อสถานทูตด้วยส่งเขากลับประเทศพาสปอร์ต เขาอยู่ในกระเป๋าลงชื่อ เป็นภาษาอังกฤษ คาดว่าเป็นชื่อของฝ่ายชายซึ่งเป็นจดหมายลาตายที่เขียนคาดว่าคงเป็นฝ่ายหญิงที่เขียน ส่วนผู้เสียชีวิตฝ่ายชายทราบชื่อต่อมานาย Mr.MOHAMMADHOSSEIN อายุ 31 ปี ชาวอิหร่าน อดีตนักมวยเก่าเวทีราชดำเนิน ฝ่ายหญิงชื่อนางสาวรมณ กมลทิพรัตน์ อายุ อายุ 30ปี อาชีพขายอาหารออนไลน์ ซึ่งเป็นแม่บ้าน

จากการสอบถามนาย สักรินทร์ อินทัศสิงห์ อายุ 52 ปี หัวหน้าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตั้งแต่ผมได้มาประจำการรักษาความปลอดภัยประจำหมู่บ้านแห่งนี้โดยก่อนหน้านี้จะมีเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบมาซุ่มดูไม่ทราบว่ามาอะไรก็ไม่ทราบเหมือนกัน 2 วันมานี้ก็ไม่เห็นแกออกจากบ้านซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นเวลาหิวข้าวก็จะสั่งอาหารมารับประทาน ซึ่งตอนเช้าก็มีคนมาส่งอาหารอยู่นะซึ่งที่ทราบมาว่ามีผู้เสียชีวิตนั้นทางเจ้าหน้าที่นิติหมู่บ้านได้มาแจ้งผมว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเพื่อต้องการที่จะเปิดประตูเข้าไปในบ้านเพราะว่าผู้เสียชีวิตนั้นอาศัยเช่าบ้านหลังนี้อยู่ ซึ่งอาชีพของผู้เสียชีวิตนั้นฝ่ายชายขายอาหารออนไลน์ส่วนผู้หญิงนั้นเป็นแม่บ้านซึ่งส่วนใหญ่แล้วเวลาขับรถเปิดประตูก็จะพยักหน้าเจอล่าสุดก็ประมาณ 2 วันที่ผ่านมา ส่วนคุยกันนั้นก็เคยคุยกันบ้างเขาก็จะเอาของมาฝากเล็กๆน้อยๆ ซึ่งข้อมูลคร่าวๆพอทราบเป็นข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตนั้นคล้ายลักษณะจัดหาคนไปทำงานต่างประเทศเคยมีเจ้าหน้าที่เข้ามาสอบถามว่ามีคนหน้าตาแบบนี้ไหมซึ่งตัวเองก็จำง่ายเพราะหน้าตาเป็นฝรั่งแบบนี้ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่คอยสอดแนมตรวจสอบ

เบื้องต้น พ.ต ท. เฉลียว บุญฤทธิ์สารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน เเพทย์ระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ส่วนทางด้านเจ้าของบ้านเช่า ยังไม่เปิดเผยข้อมูลใดๆต่อผู้สื่อข่าว ทางพนักงานสอบสวนจะได้เชิญ ไปให้ปากคำเพี่มเติมที่ สภ.คูคต พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดประกอบสำนวนคดี จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธินำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดชเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป