ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวทะเลาะวิวาทร้องเรียน

นนทบุรี – บีบแตรเป็นเหตุ หนุ่มขับรถรับจ้างบีบแตรเตือนรถวัยรุ่น กับถูกหาเรื่องหวิดวางมวย

นนทบุรี บีบแตรเป็นเหตุ หนุ่มขับรถรับจ้างบีบแตรเตือนรถวัยรุ่น กับถูกหาเรื่องหวิดวางมวย


วันที่ 28 มิ.ย.64 มีผู้ใช้ เฟสบุ๊กท่านหนึ่งได้โพสต์คลิปให้เห็นพฤติกรรมของรถกระบะคันหนึ่งยี่ห้อ อีซูซุ 4 ประตู สีเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลัง ขับออกมาจากหมู่บ้านพฤกษา 3 ในซอยวัดลาดปลาดุก ต.บางคูรัดอ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งในขณะที่ขับออกมาเป็นจังหวะเดียวกันที่รถกระบะเจ้าของคลิปมาทางตรงจึงมีการกดแตรเตือนให้รู้ หลังจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวขับตามท้ายพร้อมกับกระพริบไฟหน้าให้จอด ก่อนที่ตัวเจ้าของคลิปจะจอดรถและเปิดประตูรถออกไปสอบถามจนมีการโต้เถียงกัน หลังจากนั้นได้ขับรถต่อไปโดยในคลิปจะเห็นว่าเจ้าของคลิปมีการขับรถเข้าไปในปั๊มน้ำมัน แต่รถกระบะ 4 ประตูคันดังกล่าวกับมาจอดดักรออยู่หน้าปั๊มจนกระทั่งตัวเจ้าของคลิปพยายามขับรถหนีเกรงว่าจะมีเรื่อง หลังจากขับรถออกมาจากซอยวัดลาดปลาดุกรถกระบะคันดังกล่าวขับมาดักหน้าโดยตัวคนขับเปิดกระจกมาและคว้างไม้เบสบอลใส่มาที่หน้ารถ หลังจากนั้นก็ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป


ผู้สื่อข่าวได้มีการพูดคุยทางโทรศัพท์กับนายพิษณุพงศ์ โคตรชา อายุ 23 ปีเจ้าของคลิปดังกล่าวพร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนเองมีอาชีพขับรถรับจ้างขนส่งของทั่วไปวันที่เกิดเหตุคือวันที่ 28 มิ.ย.64 เวล 17.07 น.(ตามระบุในกล้อง) ตนเองได้มารับตะกร้าพลาสติกจากโรงงานผลิตที่อยู่ในซอยวัดลาดปลาดุกเพื่อไปส่งยังจ.อุดรธานี ในขณะที่ขับรถออกมาจากโรงงานและมาถึงหน้าหมู่บ้านพฤกษา 3 พบเห็นรถกระบะอีซูซุ คันหนึ่งขับพุ่งออกมาจากหมู่บ้านตนเองจึงมีการกดแตรเตือนไปพร้อมกับเลี้ยวหักหลบเล็กน้อยหลังจากนั้นรถกระบะคันดังกล่าวขับไล่ตามหลังมาพร้อมกับกระพริบไฟหน้าเพื่อให้

ตนเองนั้นจอดรถ ตนเองจึงตัดสินใจจอดรถพร้อมกับเปิดประตูรถออกไปสอบถามทำให้เกิดมีการโต้เถียงจากสาเหตุที่ตนเองนั้นกดแตรเตือน จากนั้นตนเองก็ขับรถออกโดยมีรถกระบะ 4 ประตูคันดังกล่าวขับอยู่ด้านหน้าโดยสังเกตว่าภายในรถมีชายคนขับอายุประมาณ 30-35 ปีและหญิงวัยรุ่นในรถรวม 4 คนโดยรถกระบะคันดังกล่าวขับช้าไม่ยอมให้ตนเองนั้นแซง จนกระทั่งตนเองขับรถเลี้ยวเข้าไปในปั๊มน้ำมันเพื่อหวังว่ารถคู่กรณีจะลงมาพูดคุยเพื่อปรับความเข้าใจกันแต่กับพบว่ารถคันดังกล่าวจอดดักรออยู่หน้าปั๊ม ตนเองจึงตัดสินใจขับรถอออกจนมีการขับรถเร่งเครื่องตีคู่ประกบตามที่เห็นในคลิปมาจนถึงปากซอยวัดลาดปลาดุกเลี้ยวซ้ายออกถนนกาญจนาภิเษก แต่รถกระบะ 4 ประตูคู่กรณีก็ยังคงขับแซงมาอยู่ด้านหน้าก่อนที่ตัวคนขับจะเปิดกระจกและนำไม่เบสบอลคว้างปาใส่มาที่หน้ารถของตนก่อนที่ต่างจะแยกย้ายกันไป