ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

สาวนิรนามขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวข้างปาเจโร่ล้มกระแทกแทงปูนแบริเออร์ดับ

สาวนิรนามขี่จักรยานยนต์เฉี่ยวข้างปาเจโร่ล้มกระแทกแทงปูนแบริเออร์ดับ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 30 กรกฎาคม 2564 พ.ต.ต.กิตติศักดิ์ จันสี สารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยานยนต์ถูกเฉี่ยวชนมีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนพุทธรักษา ใกล้คลองหกส่วน หมู่ 4 ต.แพรกษา อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นช่วงที่มีการปรับปรุงถนนและมีการปิดกั้นการจราจรไป 1 ช่องทางทำให้รถสามารถวิ่งได้เลนเดียว ได้พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 20-25 ปี นอนอยู่กลางถนน ใกล้กันได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี่ สีดำ ทะเบียน 1 กถ 3662 ฉะเชิงเทรา ล้มคว่ำอยู่บนเกาะกลางถนน ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคลยี่ห้อ มิซูบีชิ ปาเจโร่ สีดำ ทะเบียน 8 กค 8141 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ มีร่องรอยเฉี่ยวที่บริเวณกันชนหน้าข้างซ้ายและที่ฝาถังน้ำมันเล็กน้อย ที่แท่งปูนแบริเออร์มีร่องรอยการถูกกระแทกจนสะเก็ดปูนแตก

จากการสอบถามหญิงสาว คนขับรถปาเจโร่ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานตนได้ขับรถเพื่อที่จะกลับบ้านพักโดยขับชิดขวามาตลอดจนกระทั่งแซงรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขึ้นไปมาอยู่ด้านหน้า เลยเขามาแล้ว มารู้ตัวอีกทีเหมือนเขามาเบียดที่บริเวณซุ่มล้อหลังข้างซ้ายเพราะตนขับชิดข้างขวามาก เหมือนรถของผู้ตายเบียดช่วงซุ้มล้อหลังฝั่งซ้าย และตนมาได้เยินเสียงอีกทีเหมือนว่าเขาคว่ำไปแล้วตนก็เลยรีบจอดรถและวิ่งลงไปดูเขา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าระหว่างที่รถยนต์นั่งส่วนบุคคลขับมาทางด้านขวาและขับแซงรถจักรยานยนต์ของผู้ตายกันชนหน้าช่วงซุ้มล้อหน้าฝั่งซ้ายอาจจะไปเฉียวเข้ากับแฮนด์รถจักรยานยนต์ของผู้ตายจนทำให้เสียหลักเบียนกับแท่งปูแบริเออร์จนล้มร่างของผู้น่าจะไปกระแทกกับแท่งปูนจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

*************************

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389