ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตายตรวจสอบ

สมุทรปราการ – หนุ่มเครียดปัญหาชีวิตตัดสินใจยิงตัวเองดับ

หนุ่มเครียดปัญหาชีวิตตัดสินใจยิงตัวเองดับ

เมื่อเวลา 16.00 น วันที่ 3 สิงหาคม 2564 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งเหตุ ผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตาย ที่สินมั่นคงคอนโด ตึกที่ 3 ชั้น 4 ห้องเลขที่ 402 ภายในซอยสุขสวัสดิ์ 78 แยก 19 ตำบลบางจาก อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณชั้นที่ 4 ภายใน ห้อง 402 ของตึกดังกล่าว เจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบอาวุธปืน ลูกโม่ ขนาด .38 ตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนแจ้งผู้เกี่ยวข้องเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาชื่อนายศักริทร์ จำรัมย์ อายุ 23 ปี มีบาดแผลถูกยิงเข้าขมับซ้ายทะลุขมับขวา

จากการสอบถามนางสาววิไรวรรณ บัวสาย อายุ 24 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เล่าว่า โดยตนเองกลับมาจากที่ทำงานช่วงบ่าย ตนเองไม่สามารถเข้าห้องได้ โดยตนเองเคาะห้องเป็นเวลานานผู้ตายก็ไม่เปิดห้อง ประมาณ 30 นาที ตนเองจึงลงมาหาพี่ชายของคนตายที่อยู่ด้านล่างแต่พี่ชายของคนตายไม่อยู่ มีแต่เพื่อนผู้ตายอยู่ ตนเองจึงให้เพื่อนคนตายไปช่วยงัดประตูห้อง แต่ก็ยังเปิดประตูห้องไม่ได้ จนข้างห้องต้องเปิดประตูให้เดินลัดไปปีนเข้าด้านหลังห้องเพื่อไปเปิดประตูหน้า จึงพบศพผู้ตายใช้ปืนยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว โดยตนเองกับผู้ตายมีปากเสียงทะเลาะกัน เรื่องแฟนเก่าตนเอง หลังจากนั้นก็ไม่ได้ค่อยคุยกัน ประกอบกับตนเองมาติดโควิด 19 ต้องกักตัวและรักษาหายแล้ว แต่ยังไม่ค่อยมีเวลาคุยกัน ส่วนสาเหตุที่ผู้ตายยิงตัวตายน่าจะมาจากเรื่องตนเองด้วย

ด้านเพื่อนคนตาย เล่าว่า ตนเองงัดประตูห้องดังกล่าวอยู่ประมาณ 15 – 20 นาที แต่ก็ไม่สามารถงัดออกได้ จนข้างห้องออกมาถามตนเองจึงบอกว่ามีคนอยู่ข้างใน ข้างห้องจึงบอกว่าให้เข้าทางห้องและไปปีนเข้าทางหลังห้องก็พบศพผู้เสียชีวิต ตนเองจึงเปิดประตูวิ่งออกมาจากห้องดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวผู้ที่เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ พระประแดง ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.พระประแดง ได้นำตัว นางสาววิไรวรรณ ไปสอบสวนต่อที่ สภ เนื่องจากผู้ตายถนัดขวา แต่บาดแผลและวิถีกระสุนมาจากฝั่งซ้าย ส่วนเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานบันทึกภาพพยานแวดล้อมเพื่อใช้ในการประกอบสำนวนคดีทุกอย่างโดยจะนำศพส่งไปผ่าพิสูจน์การเสีย ชีวิตที่นิติเวช อีกครั้งเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

**************************

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389