ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ลำปาง – วุ่นทั้ง รพ. อุบัติเหตุกระบะพลิกคว่ำ กู้ภัย พลเมืองเร่งช่วยเหลือ บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ ไปแจ้ง รพ.ว่าติดเชื้อโควิด กำลังเดินทางไปรักษาที่บ้าน

ลำปาง วุ่นทั้ง รพ. อุบัติเหตุกระบะพลิกคว่ำ กู้ภัย พลเมืองเร่งช่วยเหลือ บาดเจ็บเล็กน้อย แต่ ไปแจ้ง รพ.ว่าติดเชื้อโควิด กำลังเดินทางไปรักษาที่บ้าน

วันที่ 10 ส.ค.2564 เวลาประมาณ 9.00 น. จนท.ตำรวจ สภ.งาว และ จนท.กู้ภัยอำเภองาว ได้รับแจ้งว่ามี อุบัติเหตุรถยนต์ พลิกคว่ำที่บริเวณถนนสายงาว-พะเยา ขาขึ้น บริเวณ บ้านห้วยอูนใต้ ต.ปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง จึงนำกำลัง จนท.รีบรุดออกไปตรวจสอบและเร่งให้การช่วยเหลือ

ภายในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ สีดำ เสียหลักหงายท้อง ชนกับรั้วบ้านประชาชน พบผู้ได้รับบาดเจ็บและโดยสารมาจำนวน 2 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยอำเภองาว และพลเมืองดี ได้รุดช่วยเหลือ ก่อนจะนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อย

แต่ภายหลัง ทางผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้แจ้งกับทาง จนท. โรงพยาบาลงาว ว่าเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งเดินทางมาจาก จ.ชุมพร และ กำลังจะเดินทางไป อ.เวียงแก่น จ.เชียงราย แต่พอมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เกิดยางระเบิดแล้วเสียหลักประสบอุบัติเหตุเสียก่อน

จึงแจ้งประชาสัมพันธ์ เพื่อความปลอดภัยของท่านและครอบครัว ท่านใด ที่ได้ไปช่วยเหลือ ใกล้ชิดกับผู้บาดเจ็บ หรือผู้ป่วยรายนี้ ให้กักตัวเองด่วน หรือตรวจเช็คเฝ้าระวังอาการ หรือให้รีบไปตรวจหาเชื้อ โควิด-19 ที่รพ.งาว เป็นการเร่งด่วน

ขอบคุณภาพ/ข้อมูล กู้ภัยอำเภองาว