ข่าวพาดหัวร้องเรียน

สระแก้ว – ใครเดือดร้อนก็ช่าง” วัยรุ่นวังน้ำเย็น แข่งรถมอไซด์ซิ่งกัน 3 คัน กลางดึก

(สระแก้ว) – ใครเดือดร้อนก็ช่าง” วัยรุ่นวังน้ำเย็น แข่งรถมอไซด์ซิ่งกัน 3 คัน กลางดึก
สระแก้ว – เหตุเพราะถนนมันเงียบ วัยรุ่นวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว รวมกลุ่มขับท่านอนแข่งรถมอไซด์ซิ่งกัน 3 คัน กลางดึก

ชมคลิป


” ผู้สื่อข่าวรายงาน เพจชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว ได้โพสต์ข้อความว่า อดกลั้นไม่ไหว ถนนมันเงียบ!! กลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว “ขับท่านอน” แข่งรถมอไซด์กัน 3 คันกลางดึก โดยระบุว่า เมื่อช่วงเวลา 22.40 น.คืนวันที่ 21 ส.ค.64 ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้ใช้ถนนสาย 317 (สระแก้ว-จันทบุรี) ซึ่งเป็นถนนสี่เลน เป็นสถานที่ประลองความเร็วกันอีกแล้ว งานนี้เริ่มต้นสายมาจากฝั่ง อ.วังน้ำเย็น แข่งกันมาจำนวน 3 คัน ด้วยท่าฮิตติดตลาดคือ ท่านอน” ราบติดบนเบาะ ท่าหมอบ ขับข้ามเขต อ.วังน้ำเย็น ไปยังเขต อ.วังสมบูรณ์ เพื่อกลับรถแล้ววนกลับมาใหม่ด้วยท่าเดิม อย่างน้อย 2 รอบ สาเหตุเพราะถนนมันโล่งหรือเปล่า หรือโควิดฯมันนานจนทนไม่ไหวกันหรือไง? เกิดอุบัติเหตุหรือไปเฉี่ยวชนใครขึ้นมา ไม่ใครก็ใครล่ะที่ตาย ขับเร็วขนาดนี้


” นอกจากนั้น ยังระบุด้วยว่า ดูจากเสียงที่ดังลั่นถนนและความเร็วแล้ว น่าจะเกินร้อยสี่ร้อยห้าขึ้นไป ขนาดกล้องยังจับภาพแทบไม่ทัน เห็นแค่ปลายเท้าแว๊บ ๆ เท่านั้น หน่วยงานพื้นที่ไหนรับผิดชอบตรวจสอบลูกหลานด้วยเด้อครับ ซึ่งก่อนหน้าที่ สภ.วังน้ำเย็น จัดชุดเจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดซุ่มตรวจมาอยู่ตามจุดต่าง ๆ เพื่อป้องปราม แต่อยู่กันแค่ประมาณ 4 ทุ่มก็กลับฐาน ทำให้แก๊งซิ่งหายไปร่วม 2 เดือน จน ผกก.ย้ายกลับมาปฏิบัติหน้าที่เช่นเดิม ออกมาซิ่งเย้ยกันอีกรอบ คราวนี้อาศัยช่วงที่ดึกกว่า หลังสี่ทุ่มเกือบห้าทุ่มซะงั้น ถนนเงียบกว่าเดิม ตำรวจไม่มี สบายใจวัยรุ่นไป ” จึงขอส่งภาพนี้ส่งไปยังชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว เป็นกระบอกเสียงบอกไปยัง ผบก.ภ.จว.สระแก้วว่า รถซิ่งยังอยู่นะครับท่าน..!!


“อย่างไรก็ตาม ภายหลังภาพคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ผู้สื่อข่าวได้พยายามติดต่อสอบถามไปยังพื้นที่ที่รับผิดชอบดังกล่าว ทราบว่า เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถตรวจสอบได้ว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ออกมาแข่งรถในทางโดยผิดกฎหมายดังกล่าว เป็น กลุ่มใด อยู่ระหว่างตรวจสอบต่อไป…นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว