ข่าวพาดหัวอุบัติเหตุ

ปราจีนบุรี – หนุ่ม 38 ปีกลับจากงานศพหลาน เลยไปบ้านญาติ พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ในป่าหญ้าใต้สะพาน

ปราจีนบุรี หนุ่ม 38 ปีกลับจากงานศพหลาน เลยไปบ้านญาติ พบอีกทีกลายเป็นศพอยู่ในป่าหญ้าใต้สะพาน


*****เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 16 ก.ย.64 พันตำรวจโท กฤชฐา ประทุมแก้ว  สว. ( สอบสวน ) สภ. กบินทร์บุรี ได้รับแจ้งจากมูลนิธิสัจจพุทธธรรมแห่งประเทศไทย กบินทร์บุรี ว่ามีรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุเป็นชาย 1 ราย หลังจากรับแจ้งจึงได้ลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่


*****เบื้องต้นจากการลงตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณป่าหญ้าริมถนนสาย 304 เมืองเก่ามุ่งหน้าสี่แยกสามทหาร ที่เกิดเหตุบริเวณยูเทิร์นใต้สะพานข้ามทางรถไฟเมืองเก่า ในพื้นที่ ม.11 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พร้อมอาสาสมัครกู้ภัยสัจจะฯ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda Wave สีส้ม ทะเบียน 1 กฌ 6245 ปราจีนบุรี ใกล้กันนั้นพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในลักษณะนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดสีขาวกางเกงยีนส์ รองเท้าแตะ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตชื่อนายหนึ่ง ยังเจริญ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107/3 หมู่ 20 ตำบลเมืองเก่าอำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี


*****จากการสอบถามนายสนั่น ยังเจริญ พ่อผู้เสียชีวิตว่าเล่าว่าเมื่อวานผู้เสียชีวิตได้ไปงานศพของหลานที่วัดใหม่ท่าพาณิชย์ หลังจากนั้นได้มาที่บ้านน้าที่หมู่บ้านดงเย็น และได้ออกจากบ้านน้ามาประมาณช่วงเวลา 20.30 น. จากนั้นมาพบอีกที่ว่าเสียชีวิตแล้ว


*****จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถหลุดโค้ง เนื่องจากพบบริเวณหญ้าริมถนนมีรอยรถวิ่งลงเข้าไปข้างในป่าหญ้าห่างจากถนนประมาณ 2 เมตร จากการชันสูตรร่างผู้เสียชีวิตคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 10 ชั่วโมง
*****ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ทางญาติผู้เสียชีวิตไม่ติดใจเอาความการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป /////////////ภาพ-ข่าว ยุทธการ คันธชุมภู ทัตธน เหล่าหล้า ปราจีนบุรี