ข่าวพาดหัวฉ้อโกงประชาชนร้องเรียน

นนทบุรี – ผจก.ปั๊มสุดเซ็ง เจอ 18 มงกุฎ โชว์สลิปปลอมหลังเติมน้ำมัน พบก่อเหตุมาแล้ว2ครั้ง

นนทบุรี ผจก.ปั๊มสุดเซ็ง เจอ 18 มงกุฎ โชว์สลิปปลอมหลังเติมน้ำมัน พบก่อเหตุมาแล้ว2ครั้ง
วันที่ 16 ก.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ปั๊มนำ้มัน ปตท.ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากนายสราวุธ สิงหิลา ผจก.ปั๊มนำ้มันดังกล่าว ว่าเมื่อวันที่ 4 ก.ย.64 เวลา 20.30 น. มีลูกค้าเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ซึ่งทั้งคู่อายุประมาณ 25-30 ปี แต่งตัวดี ขับรถเก๋งฮอนด้า แจ็ส สีขาว ทะเบียน ฆจ-4339 กทม. เข้ามาเติมน้ำมัน E20 ราคา 700 บาท และเมื่อลูกค้าคนเดิมได้เข้ามาเติมน้ำมันวันที่

14 ก.ย.64 เวลา 03.50 น. ราคา 800 บาทซึ่งทั้ง 2 ครั้ง ลูกค้าผู้หญิงจะเป็นคนใช้โทรศัพท์ทำทีจ่ายค่าเติมนำ้มันแบบสแกนคิวอาร์โค๊ต ก่อนจะโชว์สลิปจ่ายเงินให้กับพนักงานปั๊มดู และรีบขับรถออกไป หลังจากพนักงานตรวจสอบสลิปจ่ายเงินดังกล่าวอย่างละเอียด พบว่าไม่มีเงินเข้าบัญชีของทางปั๊มนำ้มันแต่อย่างใด


นายสราวุธ กล่าวว่า หลังทราบเรื่องที่เกิดขึ้นจากพนักงานปั๊ม ตนได้ตรวจสอบสลิปจ่ายการชำระเงินทั้ง 2 ครั้ง กับทางธนาคาร พบว่าสลิปดังกล่าวเป็นสลิปจ่ายเงินของบุคคลอื่นที่เคยจ่ายค่าบริการไปแล้วตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค.64 โดยชายหญิงทั้ง 2 คน นำสลิปจ่ายเงินดังกล่าวมาปลอมแปลงวันที่ และทำยอดเงินขึ้นมาใหม่ก่อนนำมาหลอกเติมนำ้มันฟรี ตนจึงมั่นใจว่าลูกค้าทั้ง 2 คน เป็นมิจฉาชีพอย่างแน่นอน ตนจึงได้รวบรวมหลักฐานซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกพฤติกรรมของลูกค้าทั้ง 2 คน และสลิปปลอมเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เร่งติดตามตัวลูกค้าทั้ง 2 รายนี้ เพื่อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป