ข้าราชการไทยข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจเยี่ยม

ตราด – ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ สถานีตํารวจนํ้า 6 กองกํากับการ 5 กองบังคับการตํารวจนํ้าคลองใหญ่ เน้นปราบปราม

ตราด/ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ สถานีตํารวจนํ้า 6 กองกํากับการ 5 กองบังคับการตํารวจนํ้าคลองใหญ่ เน้นปราบปราม

อาชญากรรม พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ” ที่ปรึกษาพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลงพื้นที่ ตรวจเยี่ยมและมอบสิ่งของเป็นขวัญกําลังใจ และติดตามการบริหารราชการในพื้นที่ สถานี้ตํารวจนํ้า 6 กองกํากับการ 5 กอง กองบังคับการตํารวจนํ้าคลองใหญ่ เน้นเร่งรัดปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ บ่อนพนันเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันนี้ พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษา ตร. เดินทางมาตรวจเยี่ยมและติดตามการบริหารราชการของ ส.รน.6 กก.5 บก.รน. และหน่วยงานในพื้นที่ พร้อมข้าราชการตํารวจ ส.รน.6 กก.5 บก.รน. โดยมี พ.ต.ต.เกษมสันต์ ราชโสภา สว.ส.รน.6 กก.5บก.รน. พ.ต.อ.ดํารง เอี่ยมไพโรจน์ ผกก.สภ.คลองใหญ่ ให้การต้อนรับคณะตรวจเยี่ยมพล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษา ตร. ได้เป็นประธานในการเดินทางมาติดตามการดำเนินงาน และมอบนโยบายแนวทางการดำเนินงาน เช่น การบริหารจัดการและการฉีดวัคซีนป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) การแก้ไขปัญหาหนี้สิน ข้าราชการตำรวจและลูกจ้างประจำ ติดตามเร่งรัดดำเนินการศูนย์ปราบปรามการโจรกรรมรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และงานตำรวจชุมชุนและการมีส่วนร่วมของประชาชน มาตรการป้องกันและปราบปรามการพนันในพื้นที่การแก้ไขปัญหาคนหลบหนีเข้าเมือง สถานภาพและการดำเนินการของสหกรณ์ตำรวจภูธรในสังกัด ณ.สถานีตํารวจนํ้า 6 กองกํากับการ 5 กองบังคับการตํารวจนํ้าคลองใหญ่ จ.ตราด และมีหน่วยบูรณาการในพื้นที่ร่วมกัน

อย่างไรก็ตาม ภายหลังการมอบนโยบายเสร็จสิ้น พล.ต.อ.เพิ่มพูน ชิดชอบ ที่ปรึกษา ตร. ได้เดินทางไปตรวจเยี่ยมที่ชายแดนและเยี่ยม ตรวจคนเมือง จ.ตราด ที่ทําการชายแดนบ้านหาดเล็ก พร้อมเดินทางไปต่อที่หลักเขตที่ 73 ชายแดนบ้านหาดเล็ก โดยมีเรือโท จักรกฤชณ์ ทองสองชั้น ผบ.ฐานพยาพิชัย บรรยายเกี่ยวกับชายแดนและหลักเขตที่ 73 หลังจากนั้นได้เดินทางกลับที่พัก/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด