ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวช่วยชาวบ้าน

อยุธยา – เจ้าของโรงงานลูกชิ้นอยุธยา เคาะประตูถึงหน้าบ้านมอบถุงยังชีพน้ำดื่ม พร้อมลูกชิ้นเนื้อแพ็ค 3 พันชุด ให้กับชาวบ้าน

เจ้าของโรงงานลูกชิ้นอยุธยา เคาะประตูถึงหน้าบ้านมอบถุงยังชีพน้ำดื่ม พร้อมลูกชิ้นเนื้อแพ็ค  3 พันชุด  ให้กับชาวบ้าน โดยก่อนหน้าเคย ย่างลูกชิ้น  1หมื่นไม้แจกมาแล้วเพื่อ ช่วยเหลือจุนเจือช่วงโควิด


เมื่อเวลา 15.30 นวันที่ 27 กันยายน ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมหมาย เพ็งหมื่น อายุ  50 ปี เสี่ย เจ้าของโรงงานลูกชิ้น ภาพ สมหมายซีฟู้ด ตั้งอยู่เลขที่ 2/3 หมู่ที่ 5 ตำบลอุทัย อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำ ถุงยังชีพ กว่า  3 พันชุด ขนขึ้นรถกระบะ 2 คัน พร้อมน้ำดื่ม ออกแจกจ่ายเคาะถึงประตูบ้าน ในพื้นที่  หมู่ 1 ถึงหมู่ 7  ต. อุทัย  อ. อุทัย  จ. พระนครศรีอยุธยา  เพื่อช่วยเหลือพี่น้องที่ได้รับผลกระทบ โรคโควิด 19   โดยมี copy show ไมค์ภิรมย์พรมาร้องเพลงสร้าง ความสุขให้กับประชาชน


นายสมหมาย กล่าวว่า ตนเองทำโรงงานลูกชิ้นมานาน ในพื้นที่ดังกล่าว ซึ่งตอนนี้เป็นช่วงโควิคระบาด เราก็อยากจะช่วยเหลือสังคมเพื่อให้สังคมได้รับสิ่งดีๆ บางอย่างอาจจะมีคนเดือดร้อน เราเป็นเจ้าของโรงงานลูกชิ้น  เราเลยอยากจะแจกเพื่อช่วยเหลือ และยังได้ชิมลูกชิ้นของเราว่าอร่อยแค่ไหนอีกด้วย จึง นำถุงยังชีพซึ่งภายในถุงนั้นก็มีข้าวสาร 5 โล   ลูกชิ้นเนื้อ และ เนื้อหมูแช่แข็งแพ็ค อย่างดี พร้อมน้ำดื่ม 1 แพ็ค จำนวนกว่า 3 พันชุด ออก แจกจ่าย ให้กับประชาชนถึง ปากประตูบ้าน  โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ตนเองยังเคย นำ ชิ้นหมู

จำนวน 10,000 ไม้ พร้อมด้วยพนักงาน ซึ่งเป็นลูกชิ้นปิ้งนมสด ของโรงงาน ออกมาปิ้งแจกฟรีให้กับพี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาบริเวณริมถนนสาธารณะเส้นทาง อุทัย – วัดสะแก สร้างความฮือฮาให้กับผู้คนที่เดินทางสัญจรไปมาแล้ว เพื่อให้ประชาชนได้รับประทาน ในช่วง covid-19 ในครั้งนั้น และในช่วงสถานการณ์โควิดระบาดนี้อยากให้ทุกๆคนอยู่อย่างพอเพียงอยู่แบบระมัดระวังเพราะทุกสิ่งทุกอย่างเรามองว่าอนาคตยังไม่รู้ว่าจะเป็นไปถึงขนานไหน ช่วยเหลือกันได้ จุนเจือกันได้ผมก็อยากจะจุนเจือช่วยเหลือให้ทุกคนมีความสุข และลูกค้าสามารถมาอุดหนุนซื้อลูกชิ้นรับปะทานได้เปิดขายทุกวัน บริเวณริมถนนสาธารณะเส้นทาง อุทัย – วัดสะแก  เลย โรงพยาบาลอุทัยมาเล็กน้อย ช่วยกันมาอุดหนุนกัน