ข่าวพาดหัวป้องกัน COVID-19

ตราด – ผวา ! เพื่อนสาวมานอนตายในห้องนอน หวั่นติดโควิด

ผวา! เพื่อนสาวมานอนตายในห้องนอน หวั่นติดโควิด

ภาพ/ข่าว .เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.30น. วันที่ 27 กย.2564 ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเทียะ ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ได้รับแจ้งจาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญเขต 2 คลองใหญ่ ว่าพบศพผู้เสียชีวิตภายในห้องนอน ซอยหลังบ้านธนากิจหมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด หลังรับแจ้งเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราดเขต 2 อ.คลองใหญ่

.มาถึงที่เกิดเหตุกลางซอยหลังบ้านธนากิจ ภายในบ้านพักเลขที่ 244/10 หมู่ 2 ต.คลองใหญ่ อ.คลองใหญ่ จ.ตราด พบศพผู้เสียชีวิต เป็นหญิง ทราบชื่อในเวลาต่อมาว่า นางวรรณา สังข์ทอง อายุ48 ปี ตามบัตรประจําตัวประชาชนที่ไม่มีสถานะทางทะเบียน อยู่บ้านเลขที่ 0/89 หมู่ 3 ต.ไม้รูด อ.คลองใหญ่ จ.ตราด อยู่ในสภาพนอนหงาย อยู่บนเตรียงนอนคาดว่าเสียชีวิตมาหลายชั่วโมงแล้ว เบื้องต้นแพทย์เวรโรงพยาบาลคลองใหญ่ชันสูตรไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.

.สอบถามนายหลาด จําปาทอง เจ้าของห้องซึ่งเป็นเพื่อนกับผู้ตาย ได้เล่าให้ฟังว่า นางวรรณาผู้ตายได้มาเที่ยวตั้งแต่เมื่อวานและได้มาขอนอนพักที่บ้านของตน เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุได้ดื่มสุราด้วย จึงได้สอบถามนายหลาดเป็นเพื่อนบอกว่าผู้ตายชอบดื่มสุราแต่ไม่ชอบทานข้าวอยู่เป็นประจํา คาดว่าน่าจะเป็นลมจุกไม่มีใครเห็นเพราะว่าผู้ตายได้นอนในห้องคนเดียว นายหลาดเพื่อนผู้ตายได้บอกว่าผู้ตายได้ไปฉีดวัคซีนเข็มแรกซิโนแวคมาเมื่อวันที่ 22 กย.ที่ผ่านมา แล้วได้มานอนพักผ่อนบ้านพี่สาวที่คลองใหญ่เมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา ก่อนจะมานอนต่อที่บ้านของตนเอง โดยผู้ตายมากับลูกสาว 1 คน ช่วงสายๆนายหลาดได้เข้าไปเรียกผู้ตายในห้องนอนให้ลุกไปกินข้าวเรียกเท่าไรก็ไม่ตื่นจนไปจับข้อมือปรากฏว่ามือเย็นแข็งไปทั้งตัวและกลายเป็นศพไปแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตํารวจร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ตรวจสอบเบื้องต้น ร.ต.อ.วีรวิชญ์ บัวสันเทียะ ร้อยเวร สภ.คลองใหญ่ ได้บันทึกภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตไปที่โรงพยาบาลคลองใหญ่เพื่อชันสูตรเพิ่มเติมของการเสียชีวิต ว่ามีป่วยโควิด 19 หรือไม่ เพื่อที่จะดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

ด้านนายสำราญ แสงอินทร์ สามีผู้ตาย เล่าว่า นางวรรณา ภรรยาของตนเอง เพิ่มไปฉีดวัคซีนซิโนแวดเข็มแรก มาตั้งแต่วันที่ 22 ก.ย. 64 ที่ผ่านมา หลังฉีดก็มีไข้ป่วยออดๆแอดๆ ก่อนจะพาลูกสาวมาพักบ้านพี่สาว โดยปกติภรรยาของตนเป็นคนชอบดื่มสุรา และไม่ชอบทานอะไร คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตน่าจะเกิดจากเป็นลมจนเสียชีวิตดังกล่าวก็เป็นได้/ภาพ/ข่าว วิเชียร ม่วงสี ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ตราด