ข่าวทั่วไป

หนุ่มไรเดอร์ใจเด็ดขี่จักรยานยนต์ไล่ตามถ่ายป้ายทะเบียนรถกระบะที่เฉี่ยวชนจักรยานยนต์แล้วหลบหนี

หนุ่มไรเดอร์ใจเด็ดขี่จักรยานยนต์ไล่ตามถ่ายป้ายทะเบียนรถกระบะที่เฉี่ยวชนจักรยานยนต์แล้วหลบหนี

ภาพเหตุการณ์ ขณะที่พลเมืองดีใจเด็ด ขี่จักรยานยนต์ไล่ติดตามบันทึกเหตุการณ์ ที่รถยนต์กระบะ ยีห้อเซฟโรเล็ต สีขาว ทะเบียน 2 ฒก 7346 กทม. ขับรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ล้มจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ความยาวกว่า 45 วินาที ก่อนที่พลเมืองดีจะตามรถคันดังกล่าวไม่ทัน ก่อน เฟสบุ๊ค ชื่อ Poan Jpl จะโฟสต์ว่า ชนผัวกูแล้วหนี ไอสัส หามึงไม่ได้ยากเลย จะออกมารับผิดชอบดี ๆ หรือจะให้กูเอาให้ถึงที่สุด หนีไปไหนรอดก่อน เหี้ยจริง ๆไอสัส เกิดตรงข้ามหมู่บ้านทิพวัล ถนนเทพารักษ์ ฝากแชร์ตามหาไอสัสคนขับรถหน่อยค่ะ เหตุ เวลาประมาณ 3 ทุ่มค่ะ

ที่เกิดเหตุอยู่บนถนนเทพารักษ์ กม 2 ขามุ่งหน้าบางพลี ตรงข้ามหมู่บ้านทิพวัล ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ โดยที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บ เป็นชาย 1 ราย และ รถจักรยานยนต์ ยีห้อ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ทะเบียน 8 กน 3200 กทม. ส่วนผู้บาดเจ็บนาย สุรสิทธิ์ ซินรัมย์ อายุ 23 ปี ยังนอนรักษาตัวที่ รพ.สมุทรปราการ เนื่องจากขาขวาหัก และมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เหตุเกิดช่วงเวลา 21.00 น ของเมื่อคืนวันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา

นางสาวเพชรรัตน์ ศรีแก้ว อายุ 26 ปี ภรรยาของผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุ หลังเลิกงานสามีตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์มาตามถนนเทพารักษ์ เพื่อกลับบ้านพัก ย่านซอยหมู่บ้านทิพวัล ระหว่างทาง มีรถกระบะยี่ห้อง เชฟโรเลต สีขาว ทะเบียน 2 ฒก 7346 กทม. ขับมาเฉี่ยวชนจนทำให้รถจักรยานยนต์ของสามีเสียหลักล้มกระแทกพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นมีพลเมืองดีซึ่งเป็นพนักงานไรเดอร์เห็นเหตุการณ์ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามรถกระบะคันดังกล่าว แต่กระบะก็ไม่ยอมจอด และยังเร่งเครื่องหลบหนี พลเมืองดีจึงเอาโทรศัพท์มือถือถ่ายป้ายทะเบียนเพื่อเป็นหลักฐาน กระทั้งเมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้กระบะคู่กรณีได้โทรศัพท์ติดต่อมาหาตนเพื่อรับผิดชอบเหตุที่เกิดขึ้นแล้ว

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปหาคนขับรถกระบะที่อยู่ในคลิป ทราบว่าเป็นชายวัย 30 ปี ทั้งนี้คนขับกระบะอ้างว่า ระหว่างที่ขับกระบะเดินทางกลับบ้าน ซึ่งถนนค่อนข้างมืด ขณะนั้นช่วงเกิดเหตุคิดว่าล้อไปเบียดกับแบริเออร์แนวกั้นก่อสร้างรถไฟฟ้า ไม่คิดว่าไปเฉี่ยวกับรถจักรยานยนต์ จึงขับรถไปตามปติไม่ได้หนีแต่อย่างใด กระทั่งรุ่งเช้ามาเห็นคลิปในโซเชียลจึงรีบติดต่อมาหาผู้บาดเจ็บเพื่อขอรับผิดชอบและดูแลค่ารักษาพยาบาล ทั้งนี้จะนัดทางผู้เสียหายเข้าไปไกล่เกลี่ยที่ สภ.สำโรงเหนือ อีกครั้ง

สุรศักดิ์ คงสินธ์ / ธนวัต นาคขำ จ.สมุทรปราการ 089-6955389