COVID-19ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัว

สระแก้ว – จากใจ เพจอีเต้ย อีจัน” มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับแจกจ่ายให้ประชาชน จ.สระแก้วผ่านท่านผู้ว่าราชการจังหวัดและนายอำเภอทั้ง 9

(สระแก้ว) – จากใจ เพจอีเต้ย อีจัน” มอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับแจกจ่ายให้ประชาชน จ.สระแก้วผ่านท่านผู้ว่าราชการจังหวัดและนายอำเภอทั้ง 9

ชมคลิป


” ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัดสระแก้ว ต.ท่าเกษม อ.เมือง จ.สระแก้ว นายวัลลภ ประวัติวงค์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว ” สั่งการให้ข้าราชการ พนักงานราชการ สังกัดที่ทำการปกครองจังหวัดสระแก้ว กลุ่มงานความมั่นคง และสมาชิก อส. จังหวัดสระแก้ว จัดเตรียมสถานที่ในการรับมอบเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ จำนวน 124 กล่อง รวม 4,464 ขวด ซึ่งจังหวัดสระแก้ว ได้รับมอบจาก (เพจอีจัน)โดยมี น.ส.อารีย์ มาบกลาง รองประธานชมรมสื่อท่องเที่ยวภาคตะวันออกและนายยุทธนา พึ่งน้อย นายธนภัท กิจจาโกศลและชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว เป็นตัวแทนร่วมกันส่งมอบให้กับ นายปริญญา โพธิสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนายธีระชัย ลิ้มประสิทธิศักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ดำเนินการจัดสรรให้กับตัวแทนอำเภอทั้ง 9 อำเภอ เพื่อนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนในพื้นที่จังหวัดสระแก้ว


” ทั้งนี้ น.ส.สมปราถนา นาวงษ์ เจ้าของและผู้บริหารเพจอีจัน ได้จัดทำโครงการดังกล่าวทั่วประเทศ เพื่อร่วมช่วยเหลือสังคมในช่วงสถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือ โควิด-19 โดยจัดหาเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ สำหรับนำไปแจกจ่ายแก่ประชาชนผู้มีฐานะยากจน ยากไร้ และขาดแคลน สำหรับใช้ป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งจังหวัดสระแก้วได้รับการจัดสรร จำนวน 5,000 ขวด โดยมอบให้จังหวัดดำเนินการแจกจ่ายตามวัตถุประสงค์ 4,464 ขวด ที่เหลืออีก 536 ขวด มอบให้ทีมข่าวอีจันสระแก้วและชมรมผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชน โรงเรียนและชาวบ้านที่ขาดแคลนเพิ่มเติมด้วย..นายยุทธนาพึ่งน้อยผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว