ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวตรวจสอบ

อ่างทอง – พบศพไม่ทราบเพศดับปริศนาในคู่น้ำริมถนนสภาพเน่าเละคาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

อ่างทอง พบศพไม่ทราบเพศดับปริศนาในคู่น้ำริมถนนสภาพเน่าเละคาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน ลำตัวท่อนบนขาดออกจากช่วงร่าง พบเหล็กเส้นและกรรไกรตัดเหล็กในที่เกิดเหตุ


วันที่ 27 ต.ค. 64 ร.ต.อ.สมบัติ สมบูรณ์ดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.โพธิ์ทอง ได้รับแจ้งจาก นายวีระ ทับทิมเขียว อายุ 45 ปี ดีเจเต้ย ว่าพบผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณริมถนน โพธิ์ทอง-ทางพระ ใกล้เคียง สถานีวิทยุเสียงโพธิ์ทอง 103.5Mz หมู่ที่ 4 ตำบลอ่างแก้ว อำเภอโพธิ์ทอง จังหวัดอ่างทอง จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์พยาบาลโรงพยาบาลโพธิ์ทอง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยจังหวัดอ่างทองรุดไปที่เกิดเหตุ


พบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ภายในแอ่งคู่น้ำริมถนน ติดกับสวนยูคาลิป สภาพศพเน่าเละไม่ททราบเพศว่าเป็นหญิงหรือชาย ลำตัวขาดสองท่อน ท่อนล่างพบว่าที่กางเกงขายาวสีดำสวมอยู่และมีเท้าทั้งสองข้าง ส่วนท่อนบนนั้นลำตัวแตกเละลอยเป็นแพ คล้ายกับถูกไฟไหม้เกรียมแล้วอยู่ภายในคูน้ำจน ซึ่งไม่พบแขนททั้ง 2 ข้างว่าอยู่ไหน มีเพียงกระดูกบางส่วนโผล่มา พบว่าสวมเสื้อยืดสีขาว และที่ริมถนนในที่เกิดเหตุพบเหล็กข้ออ้อยเส้นขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 1 นิ้ว ยาวประมาณ 3 ฟุตตกอยู่พร้อมด้วยกรรไกรตัดเหล็กขนาดใหญ่ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 สัปดาห์ เนื่องจากสภาพศพที่เน่าเละจนไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นหญิงหรือชาย


จาการสอบถาม นายวีระ ดีเจเต้ย เล่าให้ฟังว่า ขณะที่เดินทางมาถึงสถานีวิทยุ104 ได้มีน้องที่เป็นผู้หญิงมาเล่าให้ฟังว่าได้ไปทิ้งเศษใบไม้ที่ริมถนนตรงข้ามสถานีวิทยุ ได้พบศพหรือว่าตุ๊กตาลอยอยู่ในคูน้ำไม่มีกลิ่นเหม็น จึงชวนไปตรวจดูให้แน่ใจ ตนเองก็ได้เดินลงไปตรวจดูพบว่าเป็นผู้เสียชีวิต ที่เน่าเละ และมีกระดูกบางส่วน คาดว่าเสียชีวิตมาหลายวันแต่ไม่มีกลิ่นเหม็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ
เบื้องต้นพบว่าตามลำตัวศพคล้ายโดนไฟไหม้ และลอยเน่าอยู่ในคูน้ำ และยังพบอุปกรณ์ในการใช้ตัดตัดเหล็ก และสายไฟฟ้า อยู่ริมถนน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งสถาบันนิติเว ชธรรมศาสตร์รังสิต เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และได้ทำการติดตามบุคลสูญหายในบริเวณในตำบล และอำเภอใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร มาจบชีวิตปริศนาด้วยสาเหตุใด ตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป
กนกศักดิ์ / อ่างทอง / 081-9221669