ข่าวทั่วไป

นนทบุรี – พบร่างครูสาวลอยน้ำดับปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ทางญาติเผยก่อนหน้าพบทรัพย์สินวางทิ้งไว้ที่โป๊ะเรือ

นนทบุรี พบร่างครูสาวลอยน้ำดับปริศนากลางเจ้าพระยา ขณะที่ทางญาติเผยก่อนหน้าพบทรัพย์สินวางทิ้งไว้ที่โป๊ะเรือ

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 27 ต.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยาบริเวณใต้สะพานพระราม 7 ต.สวนใหญ่ อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิงลอยคว่ำหน้าอยู่ในน้ำสวมใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีม่วง กางเกง ขาสั้นสีดำ ทางกู้ภัยจึงได้นำร่างของผู้เสียชีวิตมาขึ้นบริเวณใต้สะพานพระราม 7 เพื่อให้ทางแพทย์เวรตรวจโดยทางแพทย์ตรวจสอบแล้วไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 วัน

ขณะเดียวกันน.ส.ญูนิต ฉัตรรักษา อายุ 45 ปีน้าสาวมายืนยันว่าผู้เสียชีวิตคนดังกล่าวคือน.ส.อรทัย ไปนาวะดี อายุ 30 ปีเป็นครูสอนอยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านอ.ปากเกร็ด ก่อนหน้ามีการแจ้งหายไว้ที่ สภ.ปากเกร็ด ทางญาติยังให้ข้อมูลอีกว่า ก่อนหน้าเมื่อเวลา 22.00 น.ของคืนวันที่ 25 ต.ค.64 ที่ผ่านมาน้องสาวและน.ส.อรทัย (พี่สาว)ได้พูดคุยกันผ่านทางโทรศัพท์โดยพี่สาวนั้นมีสภาวะเครียดและซึมเศร้า หลังจากมีการพูดคุยและให้กำลังใจกันก่อนที่จะวางสายไปหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีก จนกระทั่งทราบว่ามีพลเมืองดีเป็นคนหาปลาพบกระเป๋าที่มีทรัพย์สินของพี่สาววางอยู่ที่โป๊ะเรือท่าน้ำวัดกู้และมาส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพสภาพศพผู้เสียชีวิตพร้อมกับสอบปากคำญาติไว้ โดยสันนิษฐานผู้เสียชีวิตนั้นน่าจะเครียดปัญหาเรื่องส่วนตัวอีกทั่งทางญาติยังให้ข้อมูลว่าผู้เสียชีวิตมีสภาวะเครียดคาดจะเกิดคิดสั้นกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต แต่อย่างไรก็ตามจะต้องทำการสอบปากคำทางญาติเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป

ต้อง นนทบุรี รายงาน