ข่าวทั่วไป

หนุ่มพนักงานขนส่งชื่อดังประชดเมีย จับลูกแขวนคอ ไลฟ์สด อ้างทำไปเพราะอยากให้เมียกลับมาหา ย่านพระราม 2

หนุ่มพนักงานขนส่งชื่อดังประชดเมีย จับลูกแขวนคอ ไลฟ์สด อ้างทำไปเพราะอยากให้เมียกลับมาหา ย่านพระราม 2

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2564 เวลา 22.10 น.สืบเนื่องจากเหตุการณ์ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุ๊ค ในภาพคลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวได้มีภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งอายุประมาณ 3 ขวบ ถูกชายคนหนึ่งซึ่งทราบชื่อต่อมาชื่อนาย นิรันด์ อายุ ประมาณ 30-35 ปี เป็นพนักงานขับรถส่งสินค้าของบริษัทขนส่งเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง ได้อุ้มเด็กผู้หญิงคนดังกล่าว แล้วที่สังเกตุเห็นว่าในช่วงบริเวณลำคอของเด็กผู้หญิงมีเชือกคล้องอยู่ แล้วส่งเสียงร้องตลอดเวลาว่า ‘หนูกำลังหายใจไม่ออกแล้ว หนูกลัว’ และพูดในทำนองแบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา ในช่วงที่เผยแพร่ภาพคลิปวีดีโอเหตุการณ์ดังกล่าวนั้นเป็นช่วงเวลา 14.23 น. ของวันนี้ แล้วถูกแชร์ส่งต่อๆกันไปเรื่อยๆให้ช่วยกันติดตามค้นหาว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน และตอนนี้เด็กผู้หญิงคนที่อยู่ในคลิปวีดีโอเป็นอย่างไรบ้าง แล้วก็เป็นที่สนใจของผู้ที่ใช้เฟสบุ๊คเป็นจำนวนมาก แล้วก็วิ่งช่วยกันออกตามหาพิกัดของภาพต้นเหตุดังกล่าวจนกระทั่ง เวลา 22.10 น. ของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวนของสน.บางมด และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง ไปพบกับบ้านที่เกิดเหตุหลังดังกล่าวซึ่งอยู่ภายในซอยชุมชนแห่งหนึ่งภายใน ซอยพระรามที่ 2 ถนน พระรามที่ 2 เเขวง จอมทอง เขต จอมทอง กรุงเทพมหานคร เป็นลักษณะบ้านไม้ 2 ชั้น แบ่งเป็นห้องให้เช่า เหตุเกิดบริเวณชั้นล่างสุดของตัวบ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงขออนุญาตเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว เข้าไปตรวจสอบห้องที่เกิดเหตุด้านใน

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณด้านในของห้องที่เกิดเหตุดังกล่าว พบกับที่นอนหมอนมุ้งที่ปูเอาไว้อย่างดี แล้วภายในห้องยังพบกับหนังสือเรียน ชั้นเตรียมอนุบาล แล้วยังพบกับเสื้อผ้าและ อุปกรณ์การเลี้ยงเด็กยังวางอยู่บนพื้นห้อง ถัดมาจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณห้องอาบน้ำพบกับม้วนเชือกถักสีดำ ซึ่งเป็นเชือกที่ใช้ก่อเหตุอยู่ตรงบริเวณพื้น 1 ม้วน และพบกับอ่างใส่น้ำที่สำหรับไว้ใช้อาบน้ำเด็ก1ใบ ภายในอ่างน้ำพบว่ามีน้ำอยู่เต็มอ่าง และยังเห็นว่ามีจระเข้ยางตัวใหญ่อยู่ในอ่างอาบน้ำของเด็กอีกด้วย และจากการที่สังเกตุจากภาพด้านหลังในคลิปมีสภาพตรงกันกับสภาพภายในห้องที่พบ ส่วนบริเวณหน้าห้องพบกับตุ๊กตาหมี ในลักษณะแขวนไว้กับฝาผนังห้องอยู่ 2 ตัว แต่ไม่พบตัวเด็กกับผู้ก่อเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะพาเด็กหนีไปแล้ว แต่ที่น่าสนใจคือการกระทำครั้งนี้ ทางญาติเผยว่าเป็นครั้งที่ 3 แล้ว และก็อยากจะให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือทางหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือเด็กหญิงคนนี้ให้ได้ เพราะสงสารเด็กมาก ไม่อยากจะให้อยู่กับคนแบบนี้กลัวว่าวันนึงอาจจะพรั้งมือฆ่าเด็กตายจริงๆสักวัน จึงอยากจะวอนให้ช่วยเหลือเด็กด้วย

 

สอบถามจากป้าร้านค้าที่อยู่ภายในซอยชื่อคุณ พร อายุ 60 ปี บอกว่า เคยเห็นออกมาซื้อของ ซื้อน้ำแข็งทีละ 5 บาท ส่วนเรื่องราวที่เกิดเหตุ ไม่รู้เรื่องกับเค้า เพราะป้าขายของอย่างเดียว ไม่ได้ไปเห็นอะไรในบ้านเค้าหรอก

ส่วนทางคุณยายไหว และ คุณย่าชื่อหลี และญาติๆ ต่างก็บอกว่า พ่อเด็กเป็นหลานเขย อยู่อีกห้องนึง เค้าอยู่กัน 3 คน พ่อแม่ลูกนี่แหละ อยู่กันตั้งแต่ ยังไม่มีลูก เค้าทำงานส่งพัสดุกัน ทั้ง 2 คนแหละ แต่ก็มีเรื่องทะเลาะกัน จนเมียหนีไปอยู่บ้านแม่เค้า ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นก็น่าจะทำประชดเมียมากกว่า แต่ลูกอ่ะไม่เป็นอะไรนะ เพราะเห็นเดินออกไปเมื่อตอน 6 โมงเย็น บอกกลับไปบ้านที่สุรินทร์ น่าจะไปกับพรรคพวก เพราะเห็นเข้ามาหาและออกไปด้วยกัน ตอนเกิดเหตุ เค้าส่งไปให้ญาติอีกคนนึงดู ตนถึงได้รู้และรีบกลับเข้าบ้านมา ก็ไปดูที่บ้าน ได้ยินเสียงหลานร้อง ตนก็ให้คนปีนดูตะโกนถามว่าเป็นอะไร เค้าก็บอกว่า ไม่เป็นอะไร แล้วมันในบ้านเค้า ตนก็ไม่อยากเข้าไปยุ่ง ไม่เคยเข้ามาดูในห้องเลย มันเกิดเรื่องมาแล้ว ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตนสงสารหลาน เวลาหลานมาเล่นที่บ้าน จะบอกว่า ไม่อยากอยู่กับพ่อ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพภายในที่เกิดเหตุไว้ทั้งหมด รวมทั้งได้เก็บหลักฐานหลายรายการไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง แล้วจะเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบถามถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งที่ สน. ก่อนจะดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

โชติกา ม่วงใจรักษ์ ผู้สื่อข่าว กทม.