ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตายตรวจสอบ

ประจวบคีรีขันธ์ – สาวใหญ่น้องร้านทองชื่อดังเมืองประจวบฯรมควันดับปริศนาในห้องน้ำ

สาวใหญ่น้องร้านทองชื่อดังเมืองประจวบฯรมควันดับปริศนาในห้องน้ำ

เมื่อเวลา04.30 น.วันที่ 13 พฤศจิกายน ร.ต.ท.หญิง ศุภลักษณ์ หวานวาจา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเกิดเหตุผู้เสียชีวิตจากการรมควันในห้องน้ำภายในบ้านหรู ซอยโรงฆ่าสัตว์ เขตเทศบาลเมืองประจวบฯ หลังได้รับแจ้งจึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ถาวร หอมหวล รอง สวป.สภ.เมืองประจวบ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจรถยนต์ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างประจวบ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียวทรงโมเดิร์น ภายในซอยโรงฆ่าสัตว์ ใกล้ถนนสายเกาะหลัก-เพชรเกษม ภายในบ้านบริเวณห้องน้ำพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อนางสาวนิรมล ขอสงวนนามสกุล อายุ 39 ปี น้องสาวเจ้าของร้านทองชื่อดังในเมืองประจวบฯนอนเสียชีวิตในลักษณะคว่ำหน้า มีผ้ารองที่นอน หมอน ผ้าห่ม ภายในห้องน้ำ ผู้ตายสวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขาสั้นสีแดง คาดว่าเสียชีวิตไม่เกิน 2 ชั่วโมง

ข้างศพมีไฟแช็คสีม่วง ตุ๊กตาหมา โทรศัพท์มือถือ กะละมังสแตนเลสใช้จุดไฟด้วยถ่านเพื่อให้เกิดควัน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุเสียชีวิต เกิดจากการรมควันในห้องน้ำ กินยาล้างห้องน้ำ เนื่องจากที่บริเวณปากของผู้เสียชีวิตมีฟองลักษณะน้ำลายฟูมปาก เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต จากการตรวจสอบเอกสารของผู้ตายมีบัตรผู้บริจาคอวัยวะ บริจาคดวงตา ให้กับศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย

ด้านนางสาวชฎาพร โลหิตหาญ อายุ 34 ปี เพื่อนสาวของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องส่วนตัวที่เป็นสาเหตุทำให้คิดสั้น หลังจากอยู่ด้วยกันประมาณ 10 ปี โดยย้ายไปอาศัยในบ้านหลังเกิดเหตุ 2 ปี นางสาวนิรมลไม่มีโรคประจำตัว ส่วนปัญหาหนี้สินก็ไม่เคยรับทราบ ไม่มีทะเลาะในครอบครัว ก่อนหน้านี้ยังพูดคุยปกติ ก่อนพบว่าผู้เสียชีวิตได้เข้ามารับที่บ้าน เพื่อไปขายข้าวราดแกงที่หน้าโรงแรมซีไซส์ ถนนเลียบชายทะเลเหมือนทุกวันที่ผ่านมา ///////////////

พิสิษฐ์รื่นเกษมข่าวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์โทร 099 339 6444