ข่าวพาดหัวฆ่าตัวตายตรวจสอบ

นนทบุรี – คนงานใช้เชือกผูกคอดับปริศนา จนท.สงสัยเชือกผ้ามัดข้อเท้า 2 ข้างติดกัน

นนทบุรี คนงานใช้เชือกผูกคอดับปริศนา จนท.สงสัยเชือกผ้ามัดข้อเท้า 2 ข้างติดกัน
เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 21 พ.ย.64 ร.ต.อ.สุพัฒน์ สระประโคน รอง สว.สอบสวน สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีชายผูกคอเสียชีวิตที่ห้องพักคนงาน ด้านถนนบางกรวย-ไทรน้อย ตรงข้ามซอยบางกรวย-ไทรน้อย 54 ต.บางสีทอง อ.บางกรวย จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์รุดเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องพักคนงานที่ปลูกสร้างอยู่หลังร้านรับเชื่อมเหล็ก พบร่างของนายราชินทร์ เสาสูงยาง อายุ 23 ปีชาว จ.เลย ใช้เชือกไนร่อนผูกคอกับราวผ้า ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ยังพบว่าที่ข้อเท้าขาทั้ง 2 ข้างมีเชือกผ้าผูกมัดที่ข้อเท้าให้ติดกันอีกทั้งยังมีการใช้เสื้อแขนยาวสีแดงมัดรอบคอหลายรอบก่อนที่จะใช้เชือกผูกรัดคอ ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง


จากการสอบถามนายประดิษฐ์ กรรณลา อายุ 45 ปีทราบว่าผู้เสียชีวิตนั้นทำงานเป็นเด็กฝึกงานช่างเชื่อมได้เกือบ 1 ปี โดยวันนี้เป็นวันหยุดไม่เห็นนายราชินทร์ ทั้งวันกระทั่งช่วงเวลา 12.00 น.ได้เดินไปเคาะประตูห้องเรียกนายราชินทร์ แต่ไม่มีการตอบรับซึ่งก็ยังไม่แปลกใจเข้าใจว่ายังนอนหลับอยู่ จนกระทั่งเวลา 19.00 น.มาเรียกอีกครั้งเพื่อให้ออกมารับค่าแรง แต่ก็ไม่มีเสียงตอบรับอีกเหมือนเดิม จึงตัดสินใจงัดประตูห้องเข้าไปถึงพบว่านายราชินทร์ นั้นผูกคอเสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุนั้นไม่มีใครทราบมีแต่เมื่อวานที่ผ่านมาในระหว่างที่นั่งล้อมวงกินข้าวกันตัวนายราชินทร์ พูดทีเล่นทีจริงว่าจะไปลอยกระทงกับสาวก็ไม่ได้ไป ซึ่งไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องอะไรหรือไม่


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นพร้อมกับแพทย์เวรได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุโดยได้ทำการเก็บเชือกผัาที่รัดข้อเท้ารวมถึงเชือกผ้าชนิดเดียวกันที่ตกหล่นอยู่ในห้องและเสื้อสีแดงที่ใช้รองบ่วงเชือกที่ผูกคอไปทำการตรวจสอบหา DNA แต่อย่างไรก็ตามจะต้องสอบปากคำเพื่อนร่วมงานและพยานแวดล้อมอีกครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิตได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป