ข่าวทั่วไปข่าวพาดหัวร้องเรียน

ปทุมธานี – มือดีใช้สีสเปรย์พ่นที่จอดรถแท็กซี่บนฟุตบาท

ปทุมธานีมือดีใช้สีสเปรย์พ่นที่จอดรถแท็กซี่บนฟุตบาท
เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 22 พ.ย.64 จากกรณีที่ เพจเฟสบุ๊ค อีซ้อขยี้ข่าว2 ได้โพสรูปภาพพร้อมข้อความ เกิดคำถามขึ้นทันทีว่านี่คือการจัดระเบียบหรือการพยายามยึดที่จับจองพร้อมตั้งคำถามถึงหน่วยงานปล่อยให้ มีข้อความแบบนี้ได้ยังไงบนถนนสาธารณะ (ปทุมธานี)


ต่อมาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบพบจุดเกิดเหตุอยู่บริเวณ หน้าโรงพยาบาลคลองหลวง ถ.บางขัน-หนองเสือ คลอง 6 ต.คลองหก อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีการใช้สีสเปรย์ฉีดพ่นข้อความ จุดจอด บริการ TAXI ขอบคุณ โดยทำไว้ทั้งหมด 2 จุด จุดละ 3 ช่อง


จากการสอบถาม ป้านาง อายุ 43 ปี แม่ค้าขายของข้างทาง เล่าว่า ตรงจุดนี้ จะมีคนมาฉีดวัคซีน มีทั้งคนท้อง และ คนแก่ ที่จะคอยข้ามฝั่งมา แล้วตนเองก็เตรียมเก้าอี้ไว้ให้คนพวกนี้นั่งเพื่อรอรถ แต่ตรงนี้ไม่ใช่วิน เพียงแค่เว้นไว้เพื่อให้แท็กซี่มาจอดเพื่อนับคนเท่านั้น เพราะปกติวันธรรมดา คนจะมาโรงพยาบาลเยอะมาก และจะไม่มีที่จอดให้บริการลูกค้า คือใครก็จอดได้ แต่ไม่รู้ใครมาพ้นสีไว้ เพราะพึ่งมีมาได้ประมาณ 1 เดือนกว่าๆ


ทางด้าน นายธวัชชัย มุ่งปั่นกลาง อายุ 56 ปี คนขับแท็กซี่กล่าวว่า ผมก็ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้มาพ่นสีไว้ แต่ตรงนี้มีวินแท็กซี่อยู่ แต่จะจอดลงมาด้านล่างไม่เกี่ยวกับฟุตบาท แต่ผมคิดว่า น่าจะมีคนมาพ้นไว้เพราะเวลาคนมาหาหมอ จะจอดรถขวางทางเข้าออกของรถแท็กซี่ จะเข้าออกลำบาก จึงทำให้มีพวกๆกันมาพ่นไว้ไม่ให้ประชาชนมาจอดรถขวางทางเข้าออกมากกว่า ส่วนอีกจุดนึง ก็คาดว่าน่าจะพ่นไว้เพื่อลักษณะเดียวกัน